X

รอง ผวจ.กาญจน์เข้าเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ปฎิบัติงานประจำจุดตรวจหลักในพื้นที่อำเภอพนมทวน

วันที่ 1 มกราคม 2566 เวลา 13.00 น. ว่าที่ ร้อยตรีศุภมงคล บูชาถ่ายเทศ รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ได้เดินทางลงพื้นที่ อำเภอพนมทวน จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฎิบัติงานประจำจุดตรวจหลักของ อำเภอพนมทวน พร้อมกับมอบเครื่องดื่ม และ น้ำดื่มและขนมประเภทขบเคี้ยวโดยมี นายอำเภอพนมทวน ปลัดอำเภอ รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี ปภ.กาญจน์ แพทย์ประจำตำบล อสม.พนมทวน อป.พร.พนมทวน ผู้นำชุมชน อาสาสมัครต่างๆให้การต้อนรับ ณ จุดบริการประชาชนช่วง 7 อันตรายในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2566 ด้านหน้าที่ว่าการอำเภอพนมทวน จังหวัดกาญจนบุรี
และเมื่อคณะของ ว่าที่ ร้อยตรีศุภมงคล บูชาถ่ายเทศ รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ได้เดินทางถึงบริเวณจุดตรวจหลักที่ 1 จุดตรวจหน้าที่ว่าการอำเภอพนมทวน จังหวัดกาญจนบุรี การป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 ตั้งแต่วันที่ 29 ธ.ค.65-4 ม.ค.66 ได้เดินทางพบประพูดคุยกับทางเจ้าหน้าที่ประจำจุดพร้อมกับมอบสิ่งของและน้ำดื่มที่ได้จัดเตรียมมานำมามอบให้กับปลัดเทศบาลตำบลพนมทวนซึ่งเป็นหัวหน้าผู้ดูแลจุดตรวจเพื่อนำไปไว้ดื่มและรับประทานพร้อมกับร่วมถ่ายภาพหมู่กับเจ้าหน้าที่เพื่อเป็นที่ระลึกก่อนจะลงนามตรวจเยี่ยมจุดตรวจหลักฯในสมุดตรวจเยี่ยมที่ทางเจ้าหน้าที่ประจำจุดได้จัดเตรียมไว้
เสร็จแล้วคณะรอง ผวจ.กาญจนบุรี ได้เดินทางเข้าตรวจเยี่ยมจุดตรวจหลักที่ 2 จุดตรวจหน้าที่ทำการสายตรวจหนองสาหร่ายพร้อมกับมอบสิ่งของเครื่องใช่ และ น้ำดื่มให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลจุดฯพร้อมกับลงนามตรวจเยี่ยมในสมุดตรวจเยี่ยมที่ทางจุดตรวจได้จัดเตรียมไว้พร้อมกับร่วมถ่ายภาพหมู่เพื่อเป็นที่ระลึกเสร็จแล้วจึงเดินทางกลับ.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน