X

พ่อเมือง – นายกเหล่ากาชาด จ.กาญจนบุรี ร่วมตักมัจฉากาชาดลุ้นรับรางวัลใหญ่ในงานกาชาด รายได้นำไปช่วยเหลือผู้ยากไร้ (ชมคลิป)

นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรีเปิดร้านกาชาดในงานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแควและงานกาชาด ประจำปี 2565 ในการออกร้านกาชาด ให้ประชาชนได้ร่วมตักมัจฉากาชาดลุ้นรับรางวัลใหญ่ รถยนต์ โตโยต้ายาริส และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย รายได้นำไปช่วยเหลือผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาสในจังหวัดกาญจนบุรี

วันที่ 26 พฤศจิกายน 2565 ที่ ร้านกาชาดจังหวัดกาญจนบุรี บริเวณลานข้างองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรีและสะพานข้ามแม่น้ำแคว อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี รศ.ดร.พญ.เรวิกา ไชยโกมินทร์  นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานเปิดร้านกาชาดจังหวัดกาญจนบุรีในงานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแควและงานกาชาด ประจำปี 2565 พร้อมด้วย ร้อยโท ทศพล ไชยโกมินทร์  ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี นายกองเอก พงศธร ศิริสาคร  รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรีโดย นางกษยา เหลืองสะอาด ผู้แทนสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดงานฯ และ สมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี หัวหน้าส่วนราชการ นายอำเภอ ทหาร ตำรวจ เจ้าหน้าที่ ภาคเอกชน และประชาชน เข้าร่วมฯ จังหวัดกาญจนบุรีจัดงานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแควและงานกาชาดจังหวัดกาญจนบุรี ประจำปี 2565 ระหว่างวันที่ 26 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ.2565 รวม 10 วัน ในส่วนของเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี ได้จัดกิจกรรมออกร้านกาชาดในงานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแควและงานกาชาดจังหวัดกาญจนบุรี ประจำปี พ.ศ.2565 เพื่อหารายได้นำไปใช้ในภารกิจของเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรีในการช่วยเหลือประชาชนที่ประสบความเดือดร้อน ความทุกข์ยากและให้การสงเคราะห์ผู้ด้อยโอกาสในถิ่นทุรกันดาร นอกจากนี้ยังเป็นการจัดกิจกรรมเพื่อให้ประชาชนที่มาเที่ยวงานได้ร่วมสนุกในการลุ้นของรางวัลและยังเป็นการร่วมทำบุญกับเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรีอีกด้วย สำหรับกิจกรรมออกร้านของเหล่ากาชาจังหวัดกาญจนบุรี ได้จัดให้มีการจำหน่ายสลากมัจฉากาชาด ใบละ 20 บาท และสลากกาชาดการกุศล ใบละ 100 บาท ชิงรางวัลทั้งรถจักรยาน รถจักรยานยนต์ เครื่องใช้ไฟฟ้าและของรางวัลต่างๆมากมาย และชิงรางวัลใหญ่ คือ รถยนต์ โตโยต้า ยาริส ออกรางวัลในวันจันทร์ ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ.2565 เวลา 21.00 น. ที่ เวทีร้านกาชาดจังหวัดกาญจนบุรี  นอกจากนี้ยังมีการแสดงศิลปะวัฒนธรรม ดนตรีจากอำเภอทั้ง 13 อำเภอ และหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน  ที่ เวทีกลางร้านกาชาด ให้ชมทุกวันให้ประชาชนที่มาร่วมงานได้รับความเพลิดเพลินสนุกสนานอีกด้วย ทั้งนี้นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี ได้นำลูกไข่ที่มีรางวัลใหญ่บรรจุลงไปในกล่องตักรางวัล เมื่อมีผู้โชคดีจับได้รางวัลพิเศษ ก็จะได้ขึ้นไปตักรางวัลบนเวทีลุ้นรับรางวัลพิเศษ อาทิ รถจักรยาน รถจักรยานยนต์ เครื่องใช้ไฟฟ้า และรางวัลใหญ่ รถยนต์โตโยต้ายาริส โดย ร้อยโท ทศพล ไชยโกมินทร์  ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี พร้อม รศ.ดร.พญ.เรวิกา ไชยโกมินทร์  นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี ได้ร่วมสนุกในการตักมัจฉากาชาด และนายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี เป็นผู้โชคดีรับรางวัลรถจักรยาน จำนวน 1 คัน ซึ่งก็ได้มอบให้กับเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรีเพื่อนำไปใช้เป็นรางวัลให้ผู้มาร่วมกิจกรรมต่อไป

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน