X

ก้าวหน้ายำ 20 บาท หนึ่งเดียวในเมืองกาญจน์ เมนูยำสุดแซ่บกว่า 22 รายการ สด ใหม่ สะอาด ประหยัด (ชมคลิป)

ก้าวหน้ายำ 20 บาท อร่อยสุดคุ้มหลากหลายเมนูทั้งหมูกระทะ”ร้านก้าวหน้า ยำ 20 บาท”  หนึ่งเดียวในกาญจนบุรี สด ใหม่ สะอาด ประหยัด เมนูยำ 22 รายการ จานละ 20 บาท ยกเว้นยำแซลมอล 29 บาท จัดจ้านทะเลดองสุดฮิต ด้วยน้ำยำสูตรเด็ดคิดค้นเอง หลากหลายเมนู หลายสาขา เตรียมเปิดเเฟรนไชส์ ขยายความแซ่บน.ส.ธัญกมล มหาชน หรือ นุ๊กนิ๊ก อายุ 35 ปี เจ้าของร้านก้าวหน้ายำ 20 บาท เปิดเผยว่า เมนูขายจะเป็นยำ 20 บาทเป็นจานเล็กๆ และเป็นสเต็ก ส้มตำ กระเพราถาด อาหารญี่ปุ่น แซลมอนซาซิมิ และอาหารตามสั่งมีหมูกระทะด้วย ก่อนหน้าจะเป็นร้านหมูกระทะ พอเปลี่ยนมาเป็นร้านยำ เลยใช้เป็นชื่อก้าวหน้าเป็นชื่อลูกชายคนนี้ลูกค้าส่วนใหญ่จะสั่งเป็นยำกับหมูกระทะ โดยรวมก็สั่งหลายอย่างหลากหลาย สำหรับเมนู 20 บาทตอนนี้ แซลมอนกับหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ต้นทุนจะสูงก็จะเป็น 29 บาทนอกนั้นก็จะเป็น 20 บาท เนื้อปลาแซลมอลสดใหม่ทุกวันเมนูเอกลักษณ์ของร้านคือแซลมอนสด น้ำยำของร้านคิดขึ้นมาเองจะมีสองสูตร มีปลาร้ากับธรรมดา สูตรปลาร้าจะนัวคนที่ไม่เคยทานปลาร้าก็ทานได้เหมือนกับว่าไม่เคยทานก็ชอบ จะนำปลาร้าสองยี่ห้อดังมาผสมกันมาเป็นสูตรของเรา

ถ้ามาจากสี่แยกแก่งเสี้ยน จากเมืองถนนเส้นลาดหญ้ามาประมาณ 4 กิโลจะอยู่ขวามือมีป้ายร้านก้าวหน้าสีแดง ทางร้านมีหลายสาขามีทั้ง “ก้าวหน้ายำ 20 บาท” ตรงนี้ และ”ก้าวหน้าชานมยำนัว” อยู่ตรงสี่แยกแยกแก่งเสี้ยน อยู่หน้าโรงเรียนสอนขับรถตุ้ยการันตี และตอนนี้ก็เปิด “ก้าวหน้าทะเลดอง” เพิ่มอยู่ที่ตลาดสดหนองบัว บางครั้งลูกค้าก็อาจจะเบื่อนั่งแอร์เราก็จะไปดักลูกค้าตรงนั้น ตอนนี้ก็ทำลาบเพิ่มอยู่ติดคู่กัน ตอนนี้มี 4 สาขากำลังจะเปิดเพิ่มอีกหนึ่งที่ชลบุรี ก็เชิญชวนลูกค้ามาลองชิมกันได้ มีหลายสาขาก้าวหน้า 20 บาท ก้าวหน้าคือชื่อลูกชาย 20 บาทคือเราคิดว่าลูกค้าบางคนทุนน้อยถือเงินมา 20 บาทก็สามารถนั่งห้องแอร์ได้ ร้านมีหลายเมนูเช่นยำมีถึง 22 เมนูให้เลือกทาน

ความคาดหวังตั้งใจจริงๆ อยากชูเรื่องน้ำยำ เพราะเราขายน้ำยำด้วย เราอยากสร้างแบรนด์ตอนนี้กำลังจะทำตรงส่วนโรงผลิตน้ำยำ เพื่อจะตีแบรนด์คือเหมือนส่งออก จะมีเพื่อนอยู่ต่างประเทศส่งออกขายในห้างเราอยากทำแบบนั้นมั่นใจในความอร่อย เพราะลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำ 90% ของลูกค้าก็คือชอบและถูกใจกลับมาซื้อซ้ำบ่อย อย่าเชื่อที่พูดต้องมาลองด้วยตัวเอง ร้านหลักเปิดทุกวัน ร้านตั้งอยู่ริมถนนสาย แก่งเสี้ยน-ลาดหญ้า ก่อนถึงตลาดสดหนองบัวใหม่ ต.หนองบัว อ.เมือง จ.กาญจนบุรี โทร.087-1659199

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน