X

“เรายอมเปียกได้ ประชาชนต้องปลอดภัย จากใจจราจร” เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สถานีตำรวจภูธรบึงสามพันปฏิบัติหน้าที่ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชน เนื่องจากไฟจราจรขัดข้อง

เพชรบูรณ์ – “เรายอมเปียกได้ ประชาชนต้องปลอดภัย จากใจจราจร” เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สถานีตำรวจภูธรบึงสามพันปฏิบัติหน้าที่ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชน เนื่องจากไฟจราจรขัดข้อง

วันที่ 18 พฤษภาคม 2561 เวลาประมาณ 18.00 น. มีผู้ใช้งาน Facebook  ชื่อ ศรนรินทร์ คำอ้วน ได้โพสต์ข้อความว่า “เรายอมเปียกได้ ประชาชนต้องปลอดภัย จากใจจราจร” พร้อมรูปภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรท่านหนึ่งซึ่งปฏิบัติหน้าที่กลางสายฝนที่กำลังตกลงมาอย่างหนัก จาการสอบถามข้อมูล ทราบว่าในช่วงเวลาดังกล่าวมีพายุฝนรุนแรงในเขตตัว อำเภอบึงสามพัน จังหวัดเพชรบูรณ์ สัญญาณไฟจราจร บริเวณสี่แยกซับสมอทอด ไม่สามารถใช้งานไม่ได้ ซึ่งสี่แยกดังกล่าวเป็นเส้นทางคมนาคมหลักของถนนสระบุรี – หล่มสัก (ทางหลวงหมายเลข 21) และ ซึ่งมีประชาชนใช้งานเป็นจำนวนมาก ในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจในภาพหลังตรวจสอบทราบว่าได้แก่ ดาบตำรวจประสิทธิ์ พวงสี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สายตรวจจราจร สถานีตำรวจภูธรบึงสามพัน อำเภอบึงสามพัน จังหวัดเพชรบูรณ์ และในของผู้ใช้ face book ดังกล่าวก็มีบุคคลเข้ามาชื่นชมการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจและให้กำลังใจกันอย่างมากมาย

ขอบคุณภาพจาก face book : ศรนรินทร์ คำอ้วน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนม บุญจันทึก

สนม บุญจันทึก

ทีมข่าว 77ข่าวเด็ด จังหวัดเพชรบูรณ์