X

ศิษย์เศร้า ! พระครูพัชรกิจโกศล (บุญมี โกสลฺโล) หรือในวงการพระเครื่อง ชื่อหลวงพ่อ “บุญมี มีชัย” พระชื่อดังของจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้มรณภาพแล้ว ด้วยวัย 88 ปี

เพชรบูรณ์ – พระครูพัชรกิจโกศล (บุญมี โกสลฺโล) หรือ ในวงการพระเครื่อง ชื่อหลวงพ่อ “บุญมี มีชัย”  พระชื่อดังของจังหวัดเพชรบูรณ์  ได้มรณภาพแล้ว เมื่อเวลาประมาณ 02.05 น. วันนี้ สิริอายุ 88 ปี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พระครูพัชรกิจโกศล (บุญมี โกสลฺโล) อายุ 88 ปี พรรษา 67 น.ธ. เอก เจ้าอาวาสวัดเพชราราม บ้านเพชรละคร ตำบลเพชรละคร อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์  ที่ปรึกษาเจ้าคณะอำเภอหนองไผ่  ได้ มรณภาพแล้ว หลังจากที่ผ่านมาได้เข้าพักรักษาอาการอาพาธด้วยโรคชรา ที่โรงพยาบาลเพชรบูรณ์ และวัดเพชราราม  จนถึงวันที่ 14 เมษายน 2561 หลวงพ่อบุญมี ได้ละสังขารแล้วด้วยอาการสงบ เมื่อเวลา 02.05 น. สิริรวมอายุ 88 ปี 67 พรรษา ท่ามกลางความอาลัยของบรรดาลูกศิษย์

สำหรับในวงการพระเครื่องจังหวัดเพชรบูรณ์ หลวงพ่อบุญมีเป็นที่รู้จักและโด่งดัง เป็นพระอริยะสงฆ์ ที่มีความสมถะ มักน้อย พูดน้อย ถ่อมตน มีความเมตตาธรรมสูง เป็นผู้มีแต่ให้ โดยเซียนพระสายเมตตามหานิยม และแคล้วคลาด ต่างเช่าหาบูชา เช่น  เหรียญหลวงพ่อบุญมี มีชัย รุ่น 1 กันภัย วัดเพชรละคร ปี 2544 เป็นต้น

แจ้งกำหนดการ “พิธีรดน้ำศพ” พระครูพัชรกิจโกศล เจ้าอาวาสวัดเพชราราม ที่ปรึกษาเจ้าคณะอำเภอหนองไผ่ วันที่ 14 เมษายน พ.ศ.2561 เวลา 12.49 น. ศาลาการเปรียญวัดเพชราราม  ต.เพชรละคร อ. หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์

sapsin thong kh รายงาน 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนม บุญจันทึก

สนม บุญจันทึก

ทีมข่าว 77ข่าวเด็ด จังหวัดเพชรบูรณ์