X

นักท่องเที่ยวซิ่งจยย. DUCATI ลงเขาค้อ พุ่งชน M-SLAZ ทั้งรถ-คนปลิวคนละทาง เจ็บ 4 ราย

เพชรบูรณ์-นักท่องเที่ยวซิ่งรถจยย. DUCATI ลงเขาค้อพุ่งชนรถจยย. M-SLAZ  ทั้งรถทั้งคนปลิวกระเด็นไปคนละทิศทาง เจ็บ 4 ราย (มีคลิป)

เวลา 13.00 น.วันที่ 28 มกราคม พ.ต.ท.มิตร พุทธา ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวรสภ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์นักท่องเที่ยวเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ของนักเรียนโรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งของ อ.หล่มสัก บริเวณสามแยกไฟแดงเลี่ยงเมือง บนถนนทางหลวงหมายเลข 21(สระบุรี-หล่มสัก) ต.น้ำชุน อ.หล่มสักมีผุ้ได้รับบาดเจ็บ จึงเดินทางไปในที่เกิดเหตุพบผุ้บาดเจ็บ 4 รายได้แก่ นายวินัย ใจอยู่ อายุ 25 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ อ.เมืองนครราชสีมา , น.ส.กัญญารัตน์ ทองงามคง อายุ 21 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ อ.เมืองเพชรบูรณ์, นายพลวัน สงครามรอด อายุ 16 ปี และนายศุภวิชญ์ บรรจง อายุ 16 ปี ทั้งสองเป็นนักเรียนโรงเรียนมีชื่อในเขต อ.หล่มสัก โดยทีมกู้ภัยได้ช่วยนำส่งโรงพยาบาลหล่มสัก

ขณะเดียวกันในบริเวณที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Ducati (ดูคาติ) สีแดง ไม่พบแผ่นทะเบียน สภาพหน้ารถพังยับเยิน และยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า M-SLAZ (เอ็มสแลซ) สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1กฌ-3988 เพชรบูรณ์ พลิกคว่ำอยู่บริเวณกลางถนน โดยสภาพรถมีร่องรอยถูกชนกลางตัวจนอาร์มล้อหลังถึงกับหักหลุดออกมา

ทั้งนี้พยานที่เห็นเหตุการณ์ระบุว่า รถจักรยานยนต์ดูคาติซึ่งมีผู้หญิงนั่งซ้อนท้ายมาด้วยวิ่งมาทางตรงและขับมาด้วยความเร็วสูง มาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นสามแยกไฟแดงได้พุ่งเข่าชนรถจักรยานยนต์เอ็มสแลซซึ่งนักเรียนทั้งสองขับและนั่งซ้อนท้ายกลางลำตัวอย่างแรง จนทำให้ทั้งรถทั้งคันปลิวกระเด็นไปคนละทิศทางและได้ยินเสียงรถชนกันดังสนั่น

ในขณะที่สมาชิกในกลุ่มบิ๊กไบค์กล่าวว่า นายวินัยเป็นเพื่อนในกลุ่มเดินทางมาจากนครราชสีมาโดยไปเที่ยวเขาค้อและอยู่ระหว่างกำลังเดินทางกลับ ขณะแวะจอดที่ปั้มน้ำมันอ.หล่มสัก นายวินัยขอตัวแยกออกจากกลุ่มเพื่อจะไปส่งเพื่อนสาวก่อน กระทั่งมาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตามสำหรับสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบสวนของทางพนักงานสอบสวน สภ.หล่มสัก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนม บุญจันทึก

สนม บุญจันทึก

ทีมข่าว 77ข่าวเด็ด จังหวัดเพชรบูรณ์