X

ใหญ่ปะทะใหญ่! รถบรรทุกพ่วงชนเสยท้ายรถสิบล้อแยกยูเทิร์น โชคดีคนขับแค่เจ็บ

เพชรบูรณ์-รถบรรทุกพ่วงชนเสยท้ายรถสิบล้อแยกยูเทิร์นเสียงดังสนั่น คนขับทั้งสองหวิดม้วย!โชคดีแค่เจ็บเล็กน้อย

วันที่ 15 มกราคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.00 น. ศูนย์กู้ภัยสว่างบึงสามพัน อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถพ่วงบรรทุกสารผสมอาหารไก่ชนกับรถบรรทุกสิบล้อมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน โดยเหตุเกิดบนถนนทางหลวงหมายเลข 21 (สระบุรี-หล่มสัก) บริเวณจุดกลับรถ(ยูเทิร์น) หน้า อบต.หนองแจง หมู่ที่ 7 ต.หนองแจง อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ หลังได้รับแจ้งอาสาสมัครลูกข่ายรุดไปยังจุดเกิดเหตุ กระทั่งพบรถบรรทุกสิบล้อยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 83-6865 นครสวรรค์ พลิกตะแคงคว่ำกีดขวางอยู่บนถนน นอกจากนี้ใกล้กันยังพบรถบรรทุกพ่วงหมายเลขทะเบียน 71-4870 ระยอง จอดอยู่บริเวณริมถนน โดยสภาพหน้าเก๋งรถมีรอยเฉี่ยวชนพังยุบไปติดที่นั่งผู้โดยสาร

จากการสอบถามทราบว่า ขณะเกิดเหตุรถบรรทุกสิบล้อซึ่งมีนายสัมฤทธิ์ อยู่รอง อายุ 51 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ จ.เพชรบูรณ์ เป็นคนขับ หลังบรรทุกต้นอ้อยไปลงที่โรงงานน้ำตาลเรียบร้อยแล้ว กำลังจะเดินทางกลับที่อ.หนองไผ่ มาถึงจุดเกิดเหตุจึงเลี้ยวกลับรถทางแยกยูเทิร์นดังกล่าว จนเป็นเหตุให้รถบรรทุกพ่วงซึ่งบรรทุกวัตถุผสมอาหารไก่ที่มีนายนิพัฒน์ ใสเขียว อายุ 36 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่จ.ระยองเป็นคนขับๆวิ่งมาทางตรงและเบรคชะลอไม่ทัน จึงพุ่งชนเสยท้ายรถบรรทุกสิบล้ออย่างแรงจนมีเสียงดังสนั่น จนทำให้รถสิบล้อถึงกับหมุนพลิกกลับ จากนั้นพลิกตะแคงคว่ำไถลไปกับพื้นถนน โชคดีที่คนขับรถบรรทุกทั้งสองได้รับบาดเจ็บเพียงน้อย โดยต่างแจ้งทางอาสาสมัครกู้ภัยฯไม่ประสงค์จะไปโรงพยาบาล

อย่างไรก็ตามจากอุบัติเหตุดังกล่าวชาวบ้านที่กับออกปากเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นอุบัติเหตุที่น่าระทึกเนื่องจากรถบรรทุกทั้งสองมีขนาดใหญ่ด้วยกันทั้งคู่ โดยเฉพาะรถบรรทุกพ่วงจากสภาพหน้าเก๋งรถที่พังยุบเข้าไป โชคดีที่ไม่มีผู้โดยสารนั่งมาด้วยไม่เช่นนั้นอาจทำให้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตได้ นอกจากนี้ขณะเกิดเหตุก็ไม่มีรถยนต์คันอื่นวิ่งตามมาอีกด้วย อย่างไรก็ตามสำหรับสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบสวนของพนักงานสอบวน สภ.บึงสามพัน

ภาพโดย หน่วยกู้ภัยสว่างบึงสามพัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนม บุญจันทึก

สนม บุญจันทึก

ทีมข่าว 77ข่าวเด็ด จังหวัดเพชรบูรณ์