X

ตร.เพชรบูรณ์รวบ 2 ลุง-หลานพร้อมยาบ้า 80,000 เม็ด

ตร.เพชรบูรณ์รวบ 2 ลุง-หลานพร้อมยาบ้า 80,000 เม็ด เตรียมสาวให้ถึงโครงข่ายแก๊งค้ายาเสพติด

เวลา 08.45 น.วันที่ 24 ธันวาคม ที่บริเวณหน้า บก.ตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ พล.ต.ต.สัณห์ โพธิ์รักษา ผบก.ภ.จ.เพชรบูรณ์ พร้อมคณะนายตำรวจ ร่วมกันแถลงถึงการจับกุมนายอำพล เพ็งดี อายุ 50 ปีและนายชัยวัฒน์ เพ็งดี อายุ 25 ปี สองผู้ต้องหาซึ่งเป็นลุงกับหลานชาย ทั้งสองอยู่บ้านเลขที่ 33 หมู่ 2 ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ พร้อมยาบ้าของกลางจำนวน 40 มัดรวม 80,000 เม็ด

ทั้งนี้สืบเนื่องจากตำรวจได้รับรายงานจากสายลับว่า ผู้ต้องหาสองรายนี้ลักลอบค้ายาเสพติด และได้นำยาบ้ามากระจายให้แก่ผู้ค้ารายย่อยในช่วงเทศกาลปีใหม่.พล.ต.ต.สัณห์จึงสั่งการให้ทางตำรวจ กก.สืบสวน.ภ.จว.เพชรบูรณ์, เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หล่มสัก,เจ้าหน้าที่ตำรวจ ภ.6,เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชป.ตชด.เพชรบูรณ์,เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3(นปส.พิษณุโลก) วางแผนร่วมกันจับกุมโดยใช้วิธีล่อซื้อ

กระทั่งสามารถจับกุมผู้ต้องหาทั้งสองได้ท่บริเวณลานตอดรถร้านกาแฟและอาหารที่ต.นางั่ว อ.เมืองเพชรบูรณ์ พร้อมของกลางยาบ้า 40 มัดรวม 80,000 เม็ด ธนบัตรล่อซื้อ 3.2 ล้านบาทและโทรศัพทอีก 2 เครื่อง รถตู้ 1 คัน พนักงานสอบสวนสภ.ท่าพล อ.เมือง จึงข้อหา”ร่วมกันจำหน่ายและครอบครองเพื่อจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย” โดยเบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งสองให้การรับสารภาพ

โดยพล.ต.ต.สัณห์ กล่าวว่า เพชรบูรณ์ไม่มีแหล่งผลิตแต่เป็นแค่เส้นทางผ่านเท่านั้น และ ล่าสุดสั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนฯเร่งขยายผลสืบสาวถึงโครงข่ายยาเสพติดแก๊งนี้ ส่วนแผนระดมกวาดล้างสิ่งผิดกฎหมายและยาเสพติดในช่วงเทศกาลปีใหม่นั้น ทางผบช.ภ.6 ได้เน้นให้เพิ่มีวามเข้มงวด ซึ่งจ.เพชรบูรณ์จะเพิ่มมาตรการตั้งจุดสกัดในทุกสภ. และในวันที่ 25 ธันวาคมนี้จะดีเดย์โดยระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ออกกวาดล้างสิ่งผิดกฎหมายทุกประเภทรวมยาเสพติดด้วย

คลิปวีดีโอ : https://youtu.be/SHKxMuVMTEs

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนม บุญจันทึก

สนม บุญจันทึก

ทีมข่าว 77ข่าวเด็ด จังหวัดเพชรบูรณ์