X

“มะนาว แม็กซิม” เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 38 ปี หลังต่อสู้มะเร็งระยะสุดท้ายเกือบครึ่งปี

เพชรบูรณ์ – มะนาว แม็กซิม เสียชีวิตอย่างสงบที่โรงพยาบาล ด้วยโรคมะเร็งปากมดลูกระยะสุดท้าย กำหนดฌาปนกิจ 1 ก.ค. 2561 ที่วัดสามแยกทรงธรรม อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์

วันที่ 26 มิถุนายน 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มะนาว แม็กซิม หรือ น.ส.วิราลักษณ์ สุทธิประภา ซึ่งเคยตกเป็นข่าวดัง หลังจับได้ว่าแฟนหนุ่มพาสาวเข้าห้อง ล่าสุดเจอมรสุมชีวิต สาวมะนาวป่วยมะเร็งปากมดลูกระยะสุดท้าย เดินไม่ได้ จากที่เคยเป็นนางแบบสาวพริตตี้สวยสุดฮอต ต้องใส่แพมเพิร์ส จนกระทั่งเมื่อวานนี้ มะนาวเสียชีวิตอย่างสงบที่โรงพยาบาลวิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ญาติจึงนำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านเลขที่ 12 ม.1 บ้านปางไม้ ต.สระประดู่ อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านของ มะนาว แม็กซิม บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีเพื่อนบ้านกำลังช่วยกันจัดเตรียมงานศพ โดยที่มี นางกรรณิการ์ สุทธิประภา อายุ 59 ปี ผู้เป็นแม่ และน้องออมมี่ น.ส.วิชุดา สุทธิประภา น้องสาว คอยดูแลความเรียบร้อย สำหรับการสวดพระอภิธรรมศพกำหนดสวดทุกคืนในเวลาประมาณ 19.30 น. และมีกำหนดฌาปนกิจในวันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม 2561 ในเวลา 15.00 น. ที่วัดสามแยกทรงธรรม ต.สระประดู่ อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์นางกรรณิการ์ สุทธิประภา อายุ 59 ปี แม่ของมะนาว กล่าวว่า น้องมะนาวได้จากไปด้วยอาการอันสงบ และขอให้น้องไปสู่ภพภูมิที่ดี พร้อมทั้งขอขอบคุณทุกท่านที่ให้กำลังใจกับแม่และน้องในช่วงเวลาที่ผ่านมาน.ส.วิชุดา สุทธิประภา หรือน้องออมมี่ อายุ 25 ปี น้องสาวของ มะนาว แม็กซิม กล่าวว่า ขอให้พี่จากไปอย่างหมดห่วง สิ่งที่พี่สร้างมาทั้งหมดเพื่อแม่และน้อง ขอให้พี่ไปอยู่กับพ่ออย่างเป็นสุข และพี่เป็นคนที่เข็มแข็งมากๆ สู้จนนาทีสุดท้าย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนม บุญจันทึก

สนม บุญจันทึก

ทีมข่าว 77ข่าวเด็ด จังหวัดเพชรบูรณ์