X

เพชรบูรณ์ – ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครองบุกจับร้านอาหารค้ามนุษย์ใจกลางเมืองหล่มสัก

เพชรบูรณ์ – ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครองบุกจับร้านอาหารค้ามนุษย์ใจกลางเมืองหล่มสัก ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง “ปฏิบัติการผาเมือง 2”  บุกจับคาราโอเกะ “ไอซ์ซ่า” กลางเมืองหล่มสัก ลักลอบให้พนักงานค้าประเวณี เข้าข่ายค้ามนุษย์

วันที่ 22 มิถุนายน 2561 เวลาประมาณ 22.00 น.  อธิบดีกรมการปกครองจึงได้มีคำสั่งให้ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง นำโดย นายรณรงค์ ทิพย์ศิริ ผอ.ส่วนกำกับสืบสวนและปราบปราม ร่วมกับฝ่ายปกครอง อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ โดย นายชนก มากพันธุ์ นายอำเภอหล่มสัก และ LIFT international เข้าตรวจสอบ จับกุมกรณีดังกล่าว ตามที่องค์กรระหว่างประเทศด้านการต่อต้านการค้ามนุษย์ LIFT international (NGOs) ร้องเรียนและแจ้งเบาะแสผ่านศูนย์ดำรงธรรม กระทรวงมหาดไทย (วังไชยา) ว่ามีร้านคาราโอเกะใน อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ชื่อว่า ไอซ์ซ่าคาราโอเกะ ตั้งอยู่บริเวณริม ถนนคชเสนีย์ ต.วัดป่า อ.หล่มสัก จ. เพชรบูรณ์ ติดห้างโลตัส เปิดร้านคาราโอเกะบังหน้าลักลอบให้พนักงานค้าประเวณี น่าเชื่อว่ามีพนักงานหญิงซึ่งค้าประเวณีอยู่ภายในร้านดังกล่าวอายุต่ำกว่า 18 ปี โดยมีเจ้าของหรือผู้ดูแลสถานประกอบการมีพฤติกรรมเป็นธุระจัดหาเพื่อการค้าประเวณี และได้รับผลประโยชน์จากการกระทำดังกล่าว ซึ่งเข้าข่ายเป็นการกระทำผิดฐานค้ามนุษย์ ในการตรวจค้น พบพนักงานหญิงลักลอบค้าประเวณีอยู่ภายในร้าน จำนวน  8 คน เป็นคนไทยทั้งหมด มีอายุ 17 ปี จำนวน 2 ราย เข้าข่ายเป็นการค้ามนุษย์ นอกจากนี้ยังมีพฤติการณ์กักขังและทำให้เป็นหนี้อีกด้วย ชุดจับกุมจึงทำการจับกุมเจ้าของร้านและควบคุมตัวหญิงบริการทั้งหมดไปที่ว่าการอำเภอหล่มสัก เพื่อตรวจสอบรายละเอียด และสัมภาษณ์คัดแยกผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ร่วมกับนักสังคมสงเคราะห์  พม.จ.เพชรบูรณ์ ก่อนที่จะดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดต่อไป

ล่าสุดเพจดัง “ล่า” ได้เผยแพร่ข้อความพร้อมรูปภาพและคลิป ฝากถึงเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบ ข้อความว่า เหม็น !! คาวกาม !! ซ่องเด็ก หล่มสัก #เพชรบูรณ์ ด่วน ปกครองบุก ร้านไอซ์ซ่าคาราโอเกะ #ค้ามนุษย์ ค้ากามเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ขายที 1,500 เเม่เล้าหัก 500 ก่อนหน้านี้ตำรวจโทรมาบอกให้ระวังจะมีการล่อซื้อจากหน่วยอื่น เเม่เล้าเก็บเด็กขังที่บ้านไป 1 สัปดาห์ ก่อนปล่อยผีค้ากามวันนี้ เเต่ไม่รอด พิกัดร้านห่างโรงพักหล่มสักนิดเดียว #ปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง #Liftinternational #ค้ามนุษย์ #มือปราบน้ำกามเด็กหญิง พร้อมคลิปการสนทนาผ่านแอปปิเคชั่น ไลน์  กับ หญิงบริการ กล่าวถึงการที่เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งความเคลื่อนไหวให้กับสถานบริการก่อนจะมีการเข้าจับกุม ว่า ให้หยุดรับแขก จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบมาล่อซื้อ กลายเป็นกระแสอย่างต่อเนื่องในโลกของโซเชียลขณะนี้
 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนม บุญจันทึก

สนม บุญจันทึก

ทีมข่าว 77ข่าวเด็ด จังหวัดเพชรบูรณ์