X

รองนายก อบจ.เสียชีวิตกะทันหัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอภิวุฒิพรพฤฒิพันธุ์หรือ(เอด)อายุ41 ปี รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเพชรบูรณ์ เสียชีวิตด้วยอาการหัวใจล้มเหลวที่โรงพยาบาลพุทธชินราช จังหวัดพิษณุโลก เมื่อเวลา 13.30 น.ของวันที่ 12 ธันวาคม 2560 หลังจากก่อนหน้านี้นายอภิวุฒิได้เกิดอาการแน่นหน้าอกอย่างกะทันหัน ในระหว่างขับรถจะไปส่งลูกชายและลูกสาวที่จังหวัดพิษณุโลกเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2560 จึงเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลพระพุทธชินราช

โดยแพทย์ตรวจอาการพบเส้นเลือดในหัวใจตีบ แพทย์จึงทำบอลลูนเส้นเลือดแต่อาการไม่กระเตื้องขึ้น ต่อมาจึงได้ผ่าตัดทำบายพาสเส้นเลือดที่หัวใจ จนเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาแพทย์ตรวจพบว่ามีเลือดออกอยู่จึงผ่าตัดอีกครั้ง แต่อาการก็ยังไม่ดีขึ้นจนกระทั้งเวลา 13.30 น.ก็ได้เสียชีวิตลง ล่าสุดทางญาติได้นำศพเดินทางกลับมาที่บ้านเกิดเพื่อตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดเพชรวนาราม ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์

จากการเปิดเผยของชาวบ้านว่า นายอภิวุฒิ พรพฤฒิพันธุ์ เป็นนักการเมืองหนุ่มที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกลอีกคนหนึ่งของจังหวัดเพชรบูรณ์ที่ถูกจับตามองว่ามีอนาคตยาวไกลในทางการเมือง และเป็นคนที่มีความกว้างขวาง จิตใจเป็นคนโอบอ้อมอารีเป็นกันเองกับประชาชนทุกระดับจนเป็นที่รักใคร่ของชาวบ้านและในหมู่เพื่อนฝูงแวดวงการเมือง รวมถึงผู้ใหญ่หลายๆท่านก็ให้ความเมตตา.

ข่าวโดย. ศักดิ์ชัย วัชรลิมปกรณ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนม บุญจันทึก

สนม บุญจันทึก

ทีมข่าว 77ข่าวเด็ด จังหวัดเพชรบูรณ์