X

OVERCOAT MUSIC FESTIVAL ปีที่ 8 เปิดตัวอย่างคึกคัก

ที่ตำบลแคมป์สน อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์มีการจัดเทศกาลดนตรีฤดูหนาว CHANG MUSIC CONNECTION PRESENTS  ‘OVERCOAT MUSIC FESTIVAL “ที่จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 8โดยมีนายพิบูลย์ หัตถกิจโกศล ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นประธานในการเปิดงาน

บรรยากาศของงานเป็นไปอย่างคึกคักตั้งแต่ช่วงกลางวัน มีนักท่องเที่ยวเดินทางมารอเข้าชมงานกันอย่างคับคั่ง ทำให้รถติด ทั้งขาขึ้น ขาลงและลามไปถึงภูทับเบิกและเขตเมืองทั้งเพชรบูรณ์และหล่มสัก  พอเปิดให้เข้าไปในบริเวณงานมีการเข้าคิวต่อแถวยาวเหยียด จนต้องตั้งแถวเข้าคิวรอเป็นชั่วโมง ทำเอาผู้มีส่วนร่วมในการจัดงาน ทั้ง เจ้าของพื้นที่ นายอำเภอเขาค้อ นาย ประกรณ์  ตั้งใจตรง  นายจุลพงษ์   คุ้นวงษ์ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดเพชรบูรณ์ คุณจิรารัตน์ มีงาม ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพิษณุโลก และนางจันทร์แรม ศรีเดช นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเขาค้อ เจ้าของไร่จันทร์แรมรีสอร์ท  ยิ้มกันอย่างปลื้มใจ

 

จากการเปิดเผยของนาย ศุภผล จริงจิต นายกสมาคมสื่อทีวีและโทรทัศน์กล่าวว่า ดนตรีหน้าหนาวที่เขาค้อ ตีหัวคนแคมป์สนเต็มๆ บังคับชื้อเหล้า เบียร์ ภายในงาน น้ำขวดเดียวเอาเข้าไปไม่ได้ ซื้อข้างในงาน น้ำขวดละ ๒๕ บาท เหล้าเบียร์เพรียบ ตำรวจพรึบเต็มบริเวณงาน สสจ.เพชรบูรณ์ สรรพากรอำเภอ ปล่อยให้มีการค้ากำไรเกินควร โกยเงิน อย่างเดียว ขณะนี้เหลือแต่สิ่งปฏิกูล กลิ่นขี่เยี่ยวให้คนบนแคมป์สน จึงอยากฝากถึงผู้เกี่ยวข้องให้เห็นแก่คนท้องถิ่นบ้าง อุตส่าห์คาดหวังว่าจะมีเงินสะพัดอยู่ในท้องถิ่นแต่กลับโดนกลุ่มนายทุนเอาหัวน้ำไปกิน สุดท้ายคนในพื้นที่ก็คอยตามเช็ดสิ่งสปกที่ทิ้งไว้ต่อไป.

ข่าวโดย ศักดิ์ชัย วัชรลิมปกรณ์

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนม บุญจันทึก

สนม บุญจันทึก

ทีมข่าว 77ข่าวเด็ด จังหวัดเพชรบูรณ์