X

หนุ่มเสพยากระทืบแฟนสาวริมถนนสุขุมวิท วิ่งหนีหาคนช่วยผ้าผ่อนหลุดลุ่ย [คลิป]

ที่จ.ชลบุรี หนุ่มเสพยาเสพติดกระทืบแฟนสาวริมถนนสุขุมวิท วิ่งหนีให้ชาวบ้านช่วยเหลือ ผ้าผ่อนหลุดลุ่ย ฝ่ายหญิงโอดโดนประจำถึงขั้นม้ามแตกมาแล้ว

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 8 พฤศจิกายน ร.ต.อ.สนั่น รัตนเลิศ รอง สว.สส.สภ.เสม็ด ร.ต.ท.ปัญญา สียางนอก รอง สวป.สภ.เสม็ด และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม รับแจ้งว่ามีเหตุชายหนุ่มหญิงสาวทะเลาะกันอย่างรุนแรงที่ริมถนนสุขุมวิท ซอย 10 ฝั่งเขาเข้าตัวเมืองชลบุรี ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุพบชายกับฉุดกระชากลากถูหญิงสาวคนหนึ่ง เพื่อขึ้นรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีดำ หมายเลขทะเบียน 1กฆ 2137 ชลบุรี หลังจากนั้นได้กระทืบหญิงสาวหลายครั้งในรถ ที่บริเวณหน้าร้านทำกระจกแห่งหนึ่ง ตำรวจจึงได้ทำการระงับเหตุ พร้อมทั้งตรวจวัดแอลกอฮอล์ชายหนุ่มแต่ไม่พบปริมาณแอลกอฮอล์

หลังจากนั้นได้นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.เสม็ด ทราบชื่อต่อมาคือ นายกิตติณัฐ ศิวพิทักษ์พงศ์ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6/578 หมู่ 1 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ส่วนหญิงสาวคือ น.ส.สุธาสินี ผลประเสริฐ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99/41หมู่ 3 ต.บางรักน้อย อ.เมือง จ.นนทบุรี สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายกิตติณัฐและน.ส.สุธาสินี ได้มานั่งดื่มเบียร์บริเวณชายหาดบางแสนมาแล้ว 2-3 วัน และกำลังจะเดินทางกลับบ้าน และเกิดการทะเลาะกันอย่างรุนแรง และมีการทำร้ายซึ่งกัน

นายอำนวย วาสะศิริ อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรมกล่าวว่า ตนเองได้รับแจ้งว่ามีเหตุทำร้ายกันที่บริเวณริมถนนสุขุมวิท ซอย 10 ฝั่งเขาเข้าตัวเมืองชลบุรี ต.เสม็ด อ.เมือง จึงรุดมาที่เกิดเหตุพบว่าหญิงวิ่งหนีเข้าไปในร้านในลักษณะเสื้อผ้าหลุดรุ่ย หลังจากนั้นผู้ชายก็ทำร้ายผู้หญิงทั้งลาก ทั้งกระทืบ เพื่อนำตัวขึ้นรถเก๋ง ตนเองยังไม่สามารถเข้าไปช่วยเหลือ เพราะเป็นเหตุเรื่องผัวเมีย จึงได้เฝ้าสังเกตการณ์เพื่อไม่ให้เกิดความรุนแรง จนกระทั่งตำรวจได้เข้ามาช่วยเหลือ

ทางด้าน น.ส.สุธาสินีกล่าวว่า ตนเองถูกทำร้ายมาแล้วหลายครั้ง จนกระทั่งม้ามแตก วันนี้เกิดมาชกเข้าที่บริเวณท้องน้อยอีกทำให้เจ็บและจุก ส่วนสาเหตุนั้นอาจจะมาจากนายกิตติณัฐเพิ่งพ้นโทษออกมาและได้เสพยาเสพติดระงับอารมณ์ไม่ได้ จึงได้ทำร้ายตนเอง

ร.ต.อ.สนั่น รัตนเลิศ รอง สว.สส.สภ.เสม็ดกล่าวว่า จากการตรวจสอบเสพติดเบื้องต้นพบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย ซึ่งจะได้ส่งตรวจพิสูจน์อีกครั้งหนึ่งว่าเป็นสารเสพติดประเภทใด เบื้องต้นได้ตั้งข้อหาเสพยาเสพติด และควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน