X

คุม “นายหน่อย” ผู้ต้องหาแหกห้องขังศาลจังหวัดพัทยาส่งศาลฝากขัง

ที่จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่คุม “นายหน่อย” ผู้ต้องหาแหกห้องขังศาลจังหวัดพัทยาส่งศาลฝากขัง ส่วนผู้ต้องหาคนอื่นๆ ที่จับนั้นก็แยกดำเนินคดีตามท้องที่เกิดเหตุ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีได้มีคนร้าย 3 รายคือ นายหน่อย หรือต้น นิลเทศ อายุ 40 ปี น.ส.สิรินภา วิเศษฤทธิ์ อาย 30 ปี นายบาร์ท อันเลน เฮลมัส อายุ 39 ปี ได้ร่วมกันใช้มีดแทงตำรวจศาลพัทยา แล้วใช้ปืนยิงเปิดทางวิ่งหลบหนีไปขึ้นรถกระบะที่จอดรออยู่ หลังจากเกิดเหตุ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้สั่งการตำรวจภูธรภาค 2 ออกไล่ล่าคนร้าย เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ ล่าสุดศาลจังหวัดพัทยาออกหมายจับ ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ในข้อหา 5 ข้อกล่าวหา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุดเมื่อวานนี้ ( 7 พ.ย. ) เวลา 15.00 น. พล.ต.ท. ศตวรรษ หิรัญบูรณะ ผช.ผบ.ตร.พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องได้ร่วมแถลงข่าวคดี 3 ผู้ต้องหา หนีศาลจังหวัดพัทยา โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ร่วมขบวนการทั้งหมด

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.30 น. ( 8 พ.ย. ) พ.ต.ท.สมบูรณ์ เอื้อสมานไมตรี สวป.สภ.เมืองพัทยา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 5 นาย ควบคุมตัวนายหน่อยหรือต้น นิลเทศ ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพัทยา โดยระหว่างการนำตัวออกจากห้องคุมขังที่ สภ.เมืองพัทยาไปขึ้นรถไปศาลจังหวัดพัทยานั้นมีสีหน้าไม่เครียด โดยมีการพูดคุยปกติกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่นำตัวออกมา

ส่วนผู้ต้องหาคนอื่นๆ ที่จับนั้นก็แยกดำเนินคดีตามท้องที่เกิดเหตุ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน