X

สลด! เสมียนสัสดีจ.ชลบุรี คิดสั้น รมควันฆ่าตัวตายในรถ

ที่จ.ชลบุรี เสมียนสัสดี จ.ชลบุรี คิดสั้น จุดเตาถ่านรมควันฆ่าตัวตายในรถ พ่อรุดดูศพลูก เป็นลมล้มพับ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 7 พฤศจิกายน พ.ต.ท.สำเริง แนวอินทร์ สารวัตรเวร สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งว่ามีเหตุฆ่าตัวตายที่บ้านพักสัสดีจังหวัดชลบุรี อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุพบสิบโท วัชรพันธุ์ แก้วธรรมานุกูล อายุ 26 ปี เสมียนสัสดี จ.ชลบุรี อยู่บ้านเลขที่ 201 หมู่ 4 ต.บางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณที่นั่งคนขับรถสัสดี จ.ชลบุรี หมายเลขทะเบียนกงจักร 50385 ตรวจสอบภายในรถมีเตาถ่านวางอยู่หลังที่นั่งคนขับ โดยปิดประตูรถและติดเครื่องยนต์ คาดว่าเสียชีวิตมานานกว่า 6 ชั่วโมง

จากการสอบถาม พันโท ไพชยนต์ ปทุมไกยะ กล่าวว่า ช่วงคืนที่ผ่านมายังรับประทานอาหารด้วยกัน จนกระทั่งรุ่งเช้าจะไปประชุม จึงได้เดินหาสิบโท วัชรพันธุ์ เมื่อมาถึงที่รถพบว่าเครื่องยนต์ยังติดอยู่ และพบว่าเสียชีวิตแล้วที่บริเวณที่นั่งคนขับรถ ส่วนสาเหตุฆ่าตัวตายนั้นยังไม่ทราบเหมือนกัน

ต่อมา จ่าสิบเอก ศุภกฤต แก้วธรรมานุกูล ทราบเหตุจึงรุดมาดูศพลูกชายพร้อมด้วยภรรยา ปรากฏว่าเกิดอาการเป็นลมกะทันหัน เนื่องจากป่วยเป็นโรคความดัน จึงได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ทางด้านภรรยาของจ่าสิบเอก ศุภกฤตกล่าวทั้งน้ำตาว่า ช่วงระยะหลังพบว่ามีอาการซึม ไม่พูดจา แต่ไม่รู้สาเหตุ ก็พยายามพูดคุยกันทางไลน์ ไม่คิดว่าจะมาคิดสั้นแบบนี้ สำหรับ สิบโท วัชรพันธุ์ นั้นเรียนจบปริญญาตรี 2 ใบ และยังสอบ กพ.ได้อีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน