X

ขนของกลาง “เสื้อผ้า-โซ่ตรวน” 3 ผู้ต้องหาแหกศาลพัทยา แถลงพรุ่งนี้

ที่จ.ชลบุรี ตำรวจนำผู้ร่วมขบวนการหนีศาลพัทยา ตรวจยึดเสื้อผ้าโซ่ตรวน พร้อมนำรถเตรียมแถลงข่าวพรุ่งนี้

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีได้มีคนร้าย 3 รายคือ นายหน่อย หรือต้น นิลเทศ อายุ 40 ปี นายบาร์ท อันเลน เฮลมัส อายุ 39 ปี และน.ส.สิรินภา วิเศษฤทธิ์ อาย 30 ปี ได้ร่วมกันใช้มีดแทงตำรวจศาลพัทยา แล้วใช้ปืนยิงเปิดทางวิ่งหลบหนีไปขึ้นรถกระบะที่จอดรออยู่ หลังจากเกิดเหตุ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้สั่งการตำรวจภูธรภาค 2 ออกไล่ล่าคนร้าย เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ และศาลจังหวัดพัทยาออกหมายจับผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ในข้อหา 5 ข้อกล่าวหา ซึ่งต่อมาทางเจ้าหน้าที่สามารถติดตามจนพบรถกระบะอีซูซุ ดีแม็กซ์ สีบรอนด์ ทะเบียน ผข-738 ระยองที่ใช้ในการหลบหนีจอดทิ้งอยู่ในพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมโรจนะ ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ก่อนคุมตัวผู้ร่วมให้การช่วยเหลือมาทำการสอบปากคำ จากนั้น เจ้าหน้าที่ทราบว่า ผู้ต้องหามาซ่อนตัวในพื้นที่ จ.สระแก้ว และสามารถจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมดในช่วงบ่ายวันนี้ ( 6 พ.ย.62 )

ล่าสุดเมื่อเวลา 17.30 น. ของวันที่ 6 พ.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดี ได้นำของกลางบางส่วน พร้อมรถยนต์ของกลางจำนวน 2 คันมาจอดไว้ที่ สภ.เมืองพัทยา ประกอบด้วย รถยนต์ อิซุซุ ดีแมกซ์ สีบอร์น ทะเบียน ผข – 738 ระยอง ซึ่งเป็นรถยนต์ที่ 3 ผู้ต้องหาใช้หลบหนีออกจากศาลจังหวัดพัทยาในขั้นตอนแรก

และรถยนต์ โตโยต้า วีโก้ ทะเบียน ผค – 6782 ชลบุรี ซึ่งเป็นรถยนต์ที่ นายวรากรณ์ หรือมด ดิษฐ์มาลี อายุ 20 ปี หนึ่งในผู้ที่ให้การช่วยเหลือ 3 ผู้ต้องหาในการหลบหนี โดยเป็นผู้ทำหน้าที่นำอาวุธปืนและอาวุธมีดไปส่งให้ นายหน่อย ในห้องขัง และเป็นผู้ตัดโซ่ตรวนพร้อมกับนำเสื้อผ้าผู้ต้องขัง ไปทิ้งในป่าละเมาะ บริเวณพื้นที่บ้านโป่งสะเก็ด ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายวรากรณ์ หรือมด ไปทำการชี้จุดที่นำของกลางไปทิ้ง ก่อนนำตัวมาฝากขังที่ สภ.เมืองพัทยาในเวลาต่อมา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน