X

ไล่ล่ากดดัน 3 ผู้ต้องหาหนีศาลพัทยา พบรถเก๋งจอดทิ้งเขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว

ที่​ จ.ชลบุรี ตำรวจคุมสอบเข้ม​ 2​ ผัวเมียช่วย 3 ผู้ต้องหาหนีศาล พร้อมกดดันไล่ล่าอย่างหนัก พบรถจอดทิ้งเขาฉกรรณ์ จ.สระแก้ว ล่าสุด มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมได้แล้ว 1 คน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีได้มีคนร้าย 3 รายคือ นายหน่อย หรือต้น นิลเทศ อายุ 40 ปี น.ส.สิรินภา วิเศษฤทธิ์ อาย 30 ปี นายบาร์ท อันเลน เฮลมัส อายุ 39 ปี ได้ร่วมกันใช้มีดแทงตำรวจศาลพัทยา แล้วใช้ปืนยิงเปิดทางวิ่งหลบหนีไปขึ้นรถกระบะที่จอดรออยู่ หลังจากเกิดเหตุ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้สั่งการตำรวจภูธรภาค 2 ออกไล่ล่าคนร้าย เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ ล่าสุดศาลจังหวัดพัทยาออกหมายจับ ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ในข้อหา 5 ข้อกล่าวหา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้านั้นตำรวจได้นำตัว นายแม๊กซ์ นาง อร นายกรณ์ และนาง รุ่ง  ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.บางละมุง โดยแยกทั้งหมดสอบปากคำเพิ่มเติมในกรณีที่ 3 ผู้ต้องหาหลบหนีออกจากศาลจังหวัดพัทยา  ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจไล่กดดันจนพบรถมิตซูบิชิ มิราจ สีขาว ทะเบียน ขต 4390ชลบุรี ซึ่งถูกถอดป้ายทะเบียนออกทั้งหน้าและหลัง โดย พบรถผู้ต้องหาจอดอยู่ในพื้นเขตรับผิดชอบเขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว

ล่าสุด รายงานข่าวแจ้งว่าเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัว น.ส.สิรินภา วิเศษฤทธิ์ อายุ 30 ปี พร้อมชายอีก 1 ราย ที่เป็น คนนำพาในพื้นที่ ม.12 ต.เขาสามสิบ อ.เขาฉกรรจ์ พร้อมรถยนต์มิตซูบิชิมิราจ สีขาว และถูกนำตัวไปแยกสอบสวนซึ่งยังไม่เปิดเผยรายละเอียด สวนรถยนต์ถูกนำไปเก็บไว้ที่ สภ.เขาฉกรรจ์ โดย พล.ต.ท.ศตวรรษ หิรัญบูรณะ ผู้ช่วย ผบ.ตร. อยู่ระหว่างลงพื้นที่ จ.สระแก้ว กลางดึก เพื่อติดตามความคืบหน้าการเข้าจู่โจมพื้นที่เป้าหมายช่วงฟ้าสางของวันรุ่งขึ้นด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน