X

เจอแล้ว! รถ 3 นักโทษแหกคุกศาลพัทยา จอดทิ้งนิคมโรจนะบ่อวิน

ที่จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่พบรถที่ก่อเหตุรับ 3 ผู้ต้องหาหนีศาลจังหวัดพัทยาแล้ว จอดทิ้งนิคมโรจนะบ่อวิน อ.ศรีราชา ตำรวจเร่งล่าปิดทางหลบหนี

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากที่ 3 ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธปืนและมีดแทงเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อนใช้อาวุธปืนยิงเบิกทาง ที่ศาลจังหวัดพัทยาจ.ชลบุรี โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคือ ร.ต.อ.ฐนเมศร์ โพธิ์พันธ์ ตำรวจสัตหีบ มาช่วยราชการที่ศาลจังหวัดพัทยา ถูกยิงเข้าที่ซี่โครงอาการสาหัส ก่อนที่ 1 ในผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนยิงเบิกทาง โดยผู้ต้องหาที่หลบหนีทั้ง 3 คน เป็นชายไทยชายอเมริกา 1 คน และหญิงไทย1คน คือ นายหน่อย หรือ ต้น นิลเทศ อายุ 40 ปี  Mr.BART ALLEN  HELMUS อายุ 39 ปี สัญชาติ อเมริกา และ น.ส.สิรินภา วิเศษฤทธิ์ อายุ 30 ปี สวมชุดผู้ต้องขังสีน้ำตาล มีเครื่องพันธนาการ  ขึ้นรถที่หลบหนีเป็นอีซูซุดีแมคแคปสีบรอนซ์ไม่ทราบทะเบียน  ภายหลังเจ้าหน้าที่ทุกโรงพักในจังหวัดชลบุรี ที่ใกล้เคียงพัทยาและหน่วยงานต่างๆ กำลังตั้งจุดสกัด ในพื้นที่

ล่าสุด พันตำรวจเอก ฐิตวัฒน์ สุริยฉาย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบรถต้องสงสัยที่พา 3 คนร้ายหลบหนีขึ้น รถอีซูซุดีแมคแคปสีบรอนซ์ ผข 738 ระยอง ที่นิคมโรจนะบ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยพบจอดอยู่ข้างทาง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เรียกวิทยาเวรตรวจสอบรอยนิ้วมือและตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง

สำหรับเส้นทางที่ใช้ในการหลบหนี มีรายงานว่า 3 นักโทษ ขับรถกระบีอีซูซุ สีบอร์น ออกจากหน้าศาลจังหวัดพัทยา  มุ่งหน้าผ่านแยกเทพประสิทธิ์ ไปเข้าถนนสาย 2 วิ่งออกไปทางชัยพฤกษ์ เพื่อข้ามไปถนนห้วยใหญ่ แล้ววิ่งถนนไปทางสัตหีบ ไปยังเขาไม้แก้ว ผ่านแยกเขาไม้แก้ว มุ่งหน้าบ่อวิน ซึ่งเป็นจุดที่กล้องวงจรปิดจับภาพได้ ซึ่งจากเส้นทางนี้สามารถไปยัง จ.ปราจีนบุรี จ.สระแก้ว และจ.นครราชสีมา ทั้งนี้หากจะออกไปยังประเทศเพื่อนบ้านก็สามารถใช้เส้นทางนี้เพื่อไปยัง ด่านในพื้นที่ อ.มะขาม จ.จันทบุรี

ซึ่งในช่วง 16.00 น. ทาง พล.ต.ท. ศตวรรษ หิรัญบูรณะ ผช.ผบ.ตร.จะเดินทางประชุมถึงความคืบหน้าคดี 3 ผู้ต้องหาที่หนีจากศาลจังหวัดพัทยา แหล่งข่าวแจ้งว่านอกจากนี้เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวผู้ต้องสงสัยจำนวน 2 คนสอบเครียดหลังเดินทางเข้าไปเยี่ยม 3 ผู้ต้องหาแล้วก่อเหตุใช้อาวุธมีดและปืนหนีออกจากศาลจังหวัดพัทยา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน