X

น้องชายเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ดังพัทยาใต้เครียดจัด ปาดคอตัวเองดับ

ที่​ จ.ชลบุรี น้องชายเจ้าของสอิ้งอพาร์ทเม้นท์ ดังพัทยาใต้ปาดคอตัวเองดับ ทิ้งจดหมายลาตาย “ผิดเอง  ทุกอย่างเป็นคนผิดเอง”

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อช่วงเย็นวันนี้ ( 4 พ.ย.62 ) พ.ต.ท.ธัญชศักดิ์  จีรัฐติกุลชัย  สารวัตรสอบสวน  สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 1 จ.ชลบุรี  เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา  ร่วมตรวจสอบผู้เสียชีวิตภายในสอิ้งอพาร์ทเม้นท์ ตั้งอยู่เลขที่ 348 / 10  ม.10  ต.หนองปรือ  อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี

ในที่เกิดเหตุเป็นสอิ้งอพาร์ทเม้นท์ 6 ชั้น  ชั้นที่ 1-5 เปิดให้เช่า ส่วนชั้นที่ 6 เป็นห้องพักของครอบครัวเจ้าของ  ตรวจสอบภายในบริเวณห้องครัวพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อนายบุญเลิศ  คำหริ่ม  อายุ 57 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของห้อง  นอนจมกองเลือดสวมเพียงกางเกงขายาวเพียงตัวเดียว บริเวณปลายขาพบมีดทำครัวขนาดกลาง 1 เล่ม  เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน  ตรวจสอบสภาพศพพบมีรอยถูกมีดปาดคอเป็นแผลฉกรรจ์ถูกเส้นเลือดใหญ่  นอกจากนั้นยังพบจดหมายที่ผู้ตายเขียนด้วยลายมือมีใจความว่า “ผิดเอง  ทุกอย่างเป็นคนผิดเอง”  เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวน และตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดแล้วคาดว่า ผู้ตายนั้นเครียดเกี่ยวกับปัญหาของตัวเองต่างๆ แต่ไม่ยอมบอกคนในครอบครัว  และคิดสั้นปาดคอตัวเอง โดยก่อนหน้าที่จะคิดสั้นปาดคอตัวเองได้บอกกับคนในครอบครัวว่าจะไปข้างนอก  แต่ก็มาพบว่าปาดคอตัวเองตายในห้องครัว

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยานำไปเก็บรักษาที่โรงพยาบาลละมุง  เพื่อให้ญาตินำหลักฐานไปขอรับศพเพื่อไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน