X

ด่วน!! 3 ผู้ต้องหายาเสพติด ใช้มีดแทงตำรวจกลางศาลพัทยา ยิงเบิกทางหลบหนี

ที่จ.ชลบุรี 3 ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ใช้มีดแทงตำรวจกลางศาลพัทยาบาดเจ็บ ก่อนยิงเบิกทางขึ้นรถหลบหนี ตำรวจระดมกำลังสกัดจับ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

วันนี้ (4 พ.ย.) เกิดเหตุผู้ต้องหายาเสพติดจำนวน 3 คน ใช้อาวุธมีดแทงเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อนใช้อาวุธปืนยิงเบิกทางหลบหนี เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 15.30 น.ที่ศาลจังหวัดพัทยา จ.ชลบุรี  เกิดเหตุผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธปืนและมีดแทงเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อนใช้อาวุธปืนยิงเบิกทาง หลังได้รับแจ้งจึงได้รีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุนั้นเจ้าหน้าที่พบผู้บาดเจ็บเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อ ร.ต.อ.ฐนเมศร์ โพธิ์พันธ์ ตำรวจสัตหีบ มาช่วยราชการที่ศาลจังหวัดพัทยา ถูกแทงเข้าที่ซี่โครงอาการสาหัส ก่อนที่ 1 ในผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนยิงเบิกทาง

โดยผู้ต้องหาที่หลบหนีทั้ง 3 คน เป็นชายไทย และหญิงไทย 1 คน ส่วนอีก 1 คนเป็นผู้ต้องหาสัญชาติอเมริกาสวมชุดผู้ต้องขังสีน้ำตาล มีเครื่องพันธนาการ ขึ้นรถหลบหนี โดยใช้รถอีซูซุดีแมคแคปสีบรอนซ์ไม่ทราบทะเบียน  ภายหลังเจ้าหน้าที่ทุกโรงพักในจังหวัดชลบุรี ที่ไกล้เคียงพัทยาและหน่วยงานต่างๆกำลังตั้งจุดสกัด ในพื้นที่

สำหรับผู้ต้องหาทั้ง 3 คน คือ นายหน่อย หรือ ต้น นิลเทศ อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาคดียาเสพติดยาบ้า 229,800 เม็ด ไอซ์ 542 กรัม เคตามีน 400 กรัม ยาอี 100 เม็ด โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ปืนสั้นไม่มีทะเบียนขนาด .38 มม.พร้อมกระสุนปืน 5 นัด  ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงเจ้าหน้าที่ตำรวจและใช้อาวุธปืนยิงเบิกทางหลบหนี “ ผู้ต้องหาคดี ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและร่วมกันพยายามจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต , มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์)ไว้ในความครอบ ครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต , มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ”

ส่วนอีก 2 คนคือ Mr.BART ALLEN  HELMUS อายุ 39 ปี สัญชาติ อเมริกา และ น.ส.สิรินภา วิเศษฤทธิ์ อายุ 30 ปี พร้อมของกลางเป็นยาไอซ์ บรรจุแพ็คในถุงพลาสติกน้ำหนักรวม 978 กรัม ถุงพลาสติกใสแบบกดปิดจำนวนกว่า 800 ใบ เครื่องชั่งน้ำหนักแบบดิจิตอล 2 เครื่อง โครงอาวุธปืนพกสั้นขนาด .22 มม. จำนวน 1 กระบอก แมกกาซีน เครื่องกระสุนปืนจำนวน 200 นัด พร้อมชิ้นส่วนในการประกอบอาวุธปืนอีกจำนวนหนึ่ง รวมทั้งตรวจยึดเงินสดอีกจำนวน 205,500 บาท โดยกล่าวว่า “ ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและร่วมกันพยายามจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต , มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์)ไว้ในความครอบ ครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต , มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ” เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สกัดเส้นทางหลบหนีตามจุดต่างๆในจังหวัดชลบุรีแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน