X

หนุ่มตามแฟนกลับบ้านเจอพนักงานรุมยำ แถมอ้างเป็นลูกน้องสารวัตรยิงใส่!!!

ที่จ.ชลบุรี หนุ่มตามแฟนกลับบ้านเจอพนักงานรุมยำ เพื่อนตามมาช่วยเจอยิงสวน อ้างเป็นตำรวจลูกน้องสารวัตร..

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีหนุ่มวัย 32 ปี เดือดตามแฟนกลับบ้าน เจอเมาอยู่ร้านเหล้า เกิดมีปากเสียงพนักงานร้าน สุดท้ายโดนรุมยำ เพื่อนตามช่วยเจอชายอ้างตัวตำรวจสวมเสื้อเกราะเดินปรี่เข้าหา ก่อนได้ยินเสียงปืนยิงสวนหลายนัดหนีตายแจ้งความ ด้านชายเสื้อเกราะเดินทางเข้าเจรจา ลั่นตนเองเป็นตำรวจลูกน้องสารวัตร ก่อนโวยวายห้ามนักข่าวบันทึกภาพ

นายอนุชา ทัพมงคล เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปตามหาภรรยา ทราบว่าได้เดินทางมาเที่ยวที่ร้านเกิดเหตุ เมื่อมาถึงก็พบว่าภรรยานอนเมามายอยู่ในรถ แต่ไม่พบกุญแจรถ จึงเดินไปสอบถามกับทางร้าน แต่เกิดมีปากเสียงจนถึงขั้นลงไม้ลงมือ ตนเองยอมรับว่าเป็นคนเริ่มก่อน หลังจากนั้นก็ถูกคนในร้านหลายคนรุมทำร้าย แล้วใช้อาวุธมีดแทงใส่ แต่ตนเองลื่นจึงไม่ถูกคมมีด เมื่อตั้งหลักได้จึงรีบวิ่งหนีออกจากร้านแต่ปรากฏว่าทรัพย์สินเป็นทองคำหนัก 1 บาทได้สูญหายไป

จากนั้นได้โทรตามกลุ่มเพื่อนให้เข้ามาช่วยเหลือและนำรถยนต์กลับ โดยนายอเล็กซ์ ยูรีช อายุ 28 ปี เล่าว่าได้เข้าไปกัน 4 คนเพื่อจะไปเอารถยนต์และรถจักรยานยนต์กลับจากร้านที่เกิดเหตุ แต่ก็ต้องตกใจเมื่อมีผู้ชายสวมเสื้อสีขาว เดินสวมเสื้อเกราะตรงเข้ามาหา ก่อนจะได้ยินเสียงคล้ายอาวุธปืนดังขึ้น 3-4 นัด จึงรีบพากันหนีเอาชีวิตรอดออกจากที่เกิดเหตุแล้วเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้นำกำลังพาไปเอารถยนต์และรถจักรยานยนต์กลับคืน

คืบหน้าล่าสุด(4 พ.ย. )เกี่ยวกับกรณีดังกล่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.ต.จีระศักดิ์ แอบแฝง สารวัตรสอบสวน สภ.หนองปรือ เจ้าของคดี ว่า หลังจากได้รับแจ้งได้ทำการสอบสวน และตรวจสอบแล้วพบว่าบุคคลดังกล่าวไม่ใช่เจ้าหน้าที่ตำรวจตามที่กล่าวอ้าง ซึ่งได้ประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองปรือ ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ซึ่งเบื้องต้นทราบแล้วว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร ซึ่งยังไม่ขอเปิดเผย และอยู่ในระหว่างการติดตามตัว

ส่วนผู้เสียหายนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกมาสอบเพิ่มเติมและให้ยืนยันบุคคลที่ก่อเหตุ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน