X

สลดใจ! ลูกสาวนอนกอดศพพ่อทั้งคืน ปล่อยโฮไม่รู้ตายตอนไหน

ที่จ.ชลบุรี ลูกสาวนอนกอดพ่อทั้งคืน ตื่นเช้ามาปลุกพ่อไปทำงาน เขย่าร่างไม่ตื่น จึงพบว่ากลายเป็นศพนอนเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ ตกใจร้องไห้โฮเป็นที่น่าเวทนายิ่งนัก

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา  8.00 น. วันที่  3 ต.ค. 62 ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ ที่บริเวณอาคารศรีราชาเฮ้าส์ ชั้น 5 ตึก A ห้อง A1502   หมู่ 11 ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย ร.ต.อ.ภาคิน   นันบุญ   ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรหนองขาม เข้าร่วม   ในที่เกิดเหตุพบเป็นอาคารที่พักของแรงงานชาวต่างชาติที่พักอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก ในห้องที่เกิดเหตุชั้น 5 พบญาติพี่น้องผู้เสียชีวิตยืนดูเหตุการณ์กันเป็นจำนวนมาก

ภายในห้องนอนพบร่าง นายงิมเป่า สัญชาติกัมพูชา ที่มาทำงานเป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งในสวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ญาติผู้เสียชีวิตโดยเฉพาะลูกสาวนั่งร้องไห้อยู่ข้างศพด้วยความเสียใจ เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนญาติแล้วไม่ติดใจการเสียชีวิต จึงมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างส่งไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนเตรียมนำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

จากการสอบสวนลูกสาวของผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า เมื่อคืนนี้พ่อบ่นปวดตามร่างกาย และมีไข้ขึ้น พี่สาวของพ่อจึงใช้วิธีขูดตามเนื้อตามตัวให้เพื่อเป็นการลดไข้ตามวิธีของชาวกัมพูชา หลังจากนั้นตนเองก็นอนอยู่กับพ่อ ส่วนแม่ไปทำงานในโรงงานเลิกกะออกมาในช่วงเช้า โดยตนเองนอนกอดพ่ออยู่ทั้งคืน พอตื่นเช้ามาก็เห็นพ่อยังนอนนิ่งอยู่ตนเองจึงเรียกพ่อเพื่อถามว่าจะไปทำงานไหวไหมแต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงเข้าไปเขย่าร่างกายก็ไม่มีปฏิกิริยาตอบโต้และพบว่าร่างกายเนื้อตัวเริ่มแข็งแล้ว จึงเรียกญาติมาช่วยดู ก็พบว่าพ่อเสียชีวิตไปแล้ว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน