X

ด่วน!! จับแล้ว “แม่มณี-แฟน” คาห้องพักในสัตหีบ จ.ชลบุรี

ตำรวจสนธิกำลังบุกรวบ “แม่มณี” ได้คาห้องพักในอ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เตรียมคุมสอบกรุงเทพ-อุดรธานี

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีมีผู้เสียหายแชร์แม่มณีเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปราบอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (บก.ปอศ.) ให้ดำเนินคดีกับ แม่มณี หรือ น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช แม่ค้าขายตุ๊กตาออนไลน์ ชาว ต.บ้านจั่น อ.เมือง จ.อุดรธานี

โดยมีผู้เสียหายถูกหลอกให้ร่วมลงทุนเงินออมในลักษณะแชร์ลูกโซ่ โดยอ้างว่าได้ผลตอบแทนสูงถึงร้อยละ 93 มีผู้เสียหายแจ้งความจำนวนมาก มูลค่าความเสียหายหลายร้อยล้านบาท และทางกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ DSI รับเป็นคดีพิเศษแล้วนั้น

ล่าสุด เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 2 พ.ย. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.อุดรธานี ชุดสืบสวนภูธรภาค 2 ร่วมกับชุดสืบสวน สภ.สัตหีบ ได้บุกเข้าจับกุมตัว แม่มณี หรือ น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช ผู้ต้องหาตามหมายจับที่ 16232562 ข้อหาข้อหาร่วมกันฉ้อโกงประชาชน, ร่วมกันกู้ยืมเงินอันเป็นการฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันนำเข้าสู่ระบบซึ่งข้อมูลความพิวเตอร์ที่บิดเบือน หรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน

ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจค้นเพิ่มเติม จากนั้นจะนำตัวมาที่กองบิน6 และนำตัวไปจังหวัดอุดรธานีทันที เนื่องจากใช้หมายจับของศาลจังหวัดอุดรธานีเข้าจับกุม และจังหวัดอุดรธานีมีผู้เสียหายเข้าแจ้งความจำนวนมาก ล่าสุดประมาณ 244คน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน