X

เจ้าของร้านยำเข้าเกียร์ผิด!! เหยียบคันเร่งพุ่งชนคน ตกใจถอยหลังทับซ้ำดับอนาถ

ที่​ จ.ชลบุรี เกิดอุบัติเหตุหมู่ เจ้าของร้านยำตกใจเข้าเกียร์ผิดเหยียบคันเร่งชนเจ้าของร้านอาหารตามสั่งและถอยหลังมาทับอีกครั้งดับอนาถ รถจักรยานยนต์และรถยนต์เสียหายอีกหลายคัน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

วันที่ 30 ตุลาคม 2562 เวลา 21.30 น.ร.ต.อ.อิทธิการ สายกระโทก รอง.สว.สอบสวน.สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนคนเดินเท้าเสียชีวิตแล้วยังไม่ชนกับรถจักรยานยนต์และรถยนต์อีกหลายคันได้รับความเสียหาย ซอยเทศบาลตำบลนาป่า อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งฟอร์ด สีทอง หมายเลขทะเบียน ฎผ 7947 กรุงเทพมหานคร คนขับชื่อ นาง สุวรรณ รัศมี อายุ 34 ปี เป็นเจ้าของร้านยำเจ้ออยยำยั่วๆเจ้าเก่า ขับรถเก๋งพุ่งชน นางสาว วารี ไชยวงศ์ อายุ 41 ปี เจ้าของร้านอาหารตามสั่ง ซึ่งอยู่ห่างกันเพียบ10เมตรเท่านั้น ตัวกระเด็นไปอยู่กลางถนน พร้อมกับชนรถจักรยานยนต์อีก 3 คัน ที่จอดอยู่ข้างถนนและลากติดรถจักรยานยนต์ไปอีก 1 คัน ไปพุ่งชนรถกระบะอีซูซุ สีบอร์ดเงิน หมายเลขทะเบียน ผธ 6158 ชลบุรี ที่ขับมาตามปกติ จนตาไฟซ้ายแตกได้รับความเสียหาย เท่านั้นยังไม่พอ รถเก๋งฟอร์ดหลังถอยหลังมาทับ นางสุวรรณ ที่ชนไปครั้งนอนอยู่กลางถนนถ้อยหลังมาทับซ้ำจนเสียชีวิตคาที่

จากการสอบถาม นายนันทศักดิ์ พิลึกลำ ผู้เห็นการณ์เล่าว่ารถเก๋งคนดังกล่าวขับรถพุ่งชนผู้ได้รับบาดเจ็บที่เดินอยู่ข้างถนนตอนนั้นยังไม่เสียชีวิตและถอยหลังมาทับจนเสียชีวิตคาที่ลักษณะเหมือนเดินหน้าแล้วพยายามจะถอยหลัง ก่อนจะมีคนมาช่วยกันยกรถเก๋งที่ทับร่างของผู้เสียชีวิตออก

การจากสอบถาม นางสาว สุวรรณ รัศมี คนขับรถเก่งซึ่งหลบเข้าไปภายในร้านยำอยู่ใกล้ๆกับจุดเกิดเหตุอยู่ในอาการตกใจกลัวสุดขีดร้องไห้เสียใจเล่าให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่าตนเองนั้นกำลังจะขยับรถเก๋งที่จอดอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อแต่ตกใจเข้าเกียร์เหยียบคันเร่งพุ่งชนรถจักรยานยนต์จำนวนหลายคันและไปชนกับ ผู้เสียหาย บอกแต่เพียงว่าตนเองขอโทษไม่ได้ตั้งใจ ตกใจและเสียใจก่อนจะไปร้องไห้ไหว้ศพผู้เสียชีวิตอยู่กลางถนน

เบื้องรถเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำรถเก๋งไปตรวจสอบและจะเอาไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งว่ารถเก๋งมีปัญหาอะไรหรือไม่ รวมถึงตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้เคียงเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน