X

สลด! เด็กจมน้ำหาดบางแสนดับอนาถ พบวันเดียว 2 คน โชคดีรายแรกส่งรพ.ทัน

ที่จ.ชลบุรี เด็กเล่นน้ำบางแสนจมน้ำดับอนาถ วันเดียวเจออุบัติเหตุเด็กจมน้ำ 2 ราย กู้ภัยวอนพ่อแม่ผู้ปกครองอย่าละสายตาเด็กเล่นน้ำ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์รับแจ้งว่ามีเด็กจมน้ำที่ชายหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปช่วยเหลือพบ ด.ช.ศุภกร นิลขาว อายุ 7 ปี จมน้ำคาดว่าประมาณ 20 กว่านาที เริ่มมีฟองอากาศที่ปาก มือ เท้าเขียวคล้ำ จึงได้พยายามปฐมพยาบาลเบื้องต้น แต่ไม่สามารถช่วยเหลือชีวิตไว้ได้ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบถามหญิงสาวผู้พบ ด.ช.ศุภกรทราบว่า ตนกำลังเล่นน้ำบริเวณชายหาดลึกประมาณ 1 เมตร ปรากฏว่าพบเด็กนอนคว่ำหน้า จึงได้พลิกดูที่ปากเริ่มมีฟองอากาศ มือเท้าเริ่มเขียวแล้ว จึงได้แจ้งให้คนมาช่วยเหลือ ไม่รู้ว่าจมน้ำมานานเท่าไหร่แล้ว

ทางด้านนายทวีศักดิ์ ทองสว่าง อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์กล่าวว่า ตนเองได้รับแจ้งว่าช่วงเช้าวันนี้มีเด็กจมน้ำที่บริเวณชายหาดบางแสนแล้ว 2 ราย รายแรกผู้ปกครองนำเด็กส่งโรงพยาบาลเอง ส่วน ด.ช.ศุภกรนั้น ได้เสียชีวิตจากการจมน้ำ เพราะช่วยเหลือไม่ทัน ฝากเตือนบรรดาพ่อแม่ผู้ปกครองหากพาบุตรหลานมาเล่นน้ำทะเล ควรดูแลอย่างใกล้ชิด เพราะคาดสายตาเพียงชั่วระยะเวลาเดียว เด็กอาจจมน้ำเสียชีวิตได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน