X

ชีวิตรันทด! ยายตาบอดแก้ผ้านอนข้างถนน แมลงวันนับพันตอมหึ่ง

ที่จ.ชลบุรี ยายตาบอดความเป็นอยู่แสนลำบาก แก้ผ้านอนข้างถนน แมลงวันนับพันตอมดม วอนช่วยตามหาลูกชาย อยากเจออีกสักครั้ง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากประชาชนว่าพบยายตาอยู่คู่หนึ่งนอนอยู่ข้างถนนมีความเป็นอยู่ที่ลำบากมาก ซอยบ้านสวน-เศรษฐ์กิจ 16 ซอย 1 ตรงข้ามกับโรงเรียนดีแบค ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ

พบเพิงเก่าปลูกสร้างด้วยขยะ ภายในเพิงพบ นาง ปราณี วงพระจันทร์ อายุ 62 ปี นอนแก้ผ้าไม่สวมเสื้อ แมลงวันนับพันตอมดม นอนอยู่บนที่นอน อาหารข้าวของเครื่องใช้รวมถึงของกินเหมือนเก็บมาจากถังขยะ ขนาดที่ดวงตาทั้งสองข้างของนางปราณีนั้นมองไม่เห็นตาบอด ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามว่าทำไมถึงมาอยู่สภาพแบบนี้ นาง ปราณี บอกว่าเดิมที่ตนเองปลูกเพิ่งพักอยู่บริเวณใกล้เคียงแต่เจ้าของที่เดิมจะปลูกคอนโด ตนเองกับ นาย ทองชุบ เฟื่องปัญญา อายุ 59 ปี จึงพากันมาตั้งเพิงพักอยู่บริเวณดังกล่าว

ตอนนี้ความเป็นอยู่ลำบากมาก แม้แต่เสื้อจะใส่ยังไม่มี อีกอย่างตนเองอยากจะฝากผู้สื่อข่าวช่วยประกาศตามหาลูกชายวัย อายุ 30 ปี ว่าให้ช่วยมารับแม่ไปอยู่ด้วยตอนนี้อยากเจอลูกชายมาก

คืบหน้าล่าสุด นาย ขัยยุทธิ์ ธงธนานุรักษ์ เทศบาลตำบลบ้านสวนเดินทางมาที่เดินเหตุพร้อมเผยว่าตอนนี้ทางเทศบาลกำลังทำการหาบ้านเช่าให้และที่อยู่ใหม่ ส่วนสิทธิ์ขั้นพื้นฐานอื่นๆ ตอนนี้เจ้าหน้าที่อยู่ในระหว่างการตรวจสอบและประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เข้ามาช่วยเหลือต่อไป ส่วนผู้มีจิตเมตตาสามารถจะนำเสื้อผ้าอาหารข้าวของเครื่องใช้ไปบริจาคได้ที่ซอยดังกล่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน