X

ด่วน! พบศพชาวต่างชาติสภาพเปลือย สวมแต่รองเท้าวิ่ง ตายปริศนาเกยหาดพัทยา

ที่จ.ชลบุรี คนหาปลาพบศพชายชาวต่างชาติเกยชายหาดพัทยา สภาพเปลือยล้อนจ้อน สวมแต่รองเท้าวิ่ง  คาดอุบัติเหตุตกกระแทกโขดหิน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

วันนี้ (27 ต.ค.62) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา และกำลังเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เดินทางไปตรวจสอบเหตุพบศพนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติจมน้ำเสียชีวิต ย่านเขาพระตำหนัก เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุบริเวณโขดหินริมชายหาดโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง พบศพชายสูงอายุชาวต่างชาติ อายุประมาณ 50-60 ปี สภาพร่างกายเปลือยล้อนจ้อน ไม่สวมเสื้อผ้า สวมเพียงรองเท้าผ้าใบสีดำ ยี่ห้อนิวส์บาล๊านส์ ตรวจสอบไม่พบเอกสารสำคัญ บริเวณใบหน้ามีรอยเลือดเขียวช้ำ คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3-4 ชม.

นายระวี วงเวียน พลเมืองผู้พบศพเล่าว่า ตนเองเป็นชาวประมงออกเรือหาปลาในน่านน้ำอ่างพัทยาและใกล้เคียง ช่วงเช้ามืดของวันได้ออกเรือหาปลาตามปกติ เมื่อมาถึงบริเวณดังกล่าวจึงสังเกตเห็นเป็นร่างคนอยู่ตรงโขดหิน เมื่อเข้าใกล้ก็พบว่าเป็นศพชาวต่างชาติ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

ทั้งนี้ คาดว่าชายชาวต่างชาติคนดังกล่าวอาจพักอยู่โรงแรมใกล้ที่เกิดเหตุ และได้เดินเล่นตามแนวชายหาดที่มีโขดหินเป็นจำนวนมาก ก่อนพลาดเกิดอุบัติเหตุตกลงกระแทกจนสลบและจมน้ำเสียชีวิต ก่อนคลื่นจะพัดจนติดร่องหิน ซึ่งในประเด็นของการแก้ผ้าล้อนจ้อนไม่สวมเสื้อผ้านั้น ยังเป็นที่สงสัยของเจ้าหน้าที่และสื่อมวลชน แต่สันนิษฐานว่าผู้ตายอาจใส่กางเกงขาสั้นมาตัวเดียวและถูกน้ำทะเลพัดหลุดหายไป

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้ทำการหาข้อมูลว่าผู้ตายเป็นใคร มาจากไหน และพักอยู่ที่ใด ก่อนทำเรื่องส่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน