X

ผู้ใหญ่บ้านร้องสื่อ ถูก “รองนายกอบต.” ชกหน้า ถีบท้องน่วม

ที่จ.ชลบุรี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ต.แสมสาร อ.สัตหีบ ร้องสื่อหลังถูกรองนายก อบต.ทำร้ายร่างกาย เชื่อสาเหตุมาจากเงินวัด

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากเหตุการณ์เย็นของวันที่ 26 ตุลาคม 62 นายอภิชาติ อร่ามรัตน์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ถูก รองนายก อบต . ได้ทำร้ายร่างกายตนโดยการชกต่อย ก่อนที่จะชักปืนขึ้นมาขู่ ทำให้ตนรู้สึกไม่ปลอดภัยจึงเข้าแจ้งความ และร้องให้สื่อช่วยเหลือ หลังตามบริเวณใบหน้า มีรอยช้ำ ปากแตก ปวดคอ และเจ็บบริเวณหน้าท้อง จึงตัดติดใจเดินทางมาตรวจสุขภาพร่างกายอีกครั้งที่ โรงพยาบาลกรุงเทพ พัทยา

ล่าสุดวันที่ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปสัมภาษณ์  นายอภิชาติ อร่ามรัตน์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เล่าว่า ตนได้ขับรถ จยย.ไปออกกำลังกายที่ฟิตเนส ระหว่างทางก่อนถึงที่ออกกำลังกายได้จอดรถพูดคุยกับเพื่อนของตน ขณะเดียวกันทางด้าน รองนายก อบต . คู่กรณีขับ รถ จยย.ผ่านมาพอดี เลยลงมาถามว่าด่าอะไรเขาหรือเปล่า ซึ่งผู้ใหญ่บ้านก็บอกว่าไม่ได้ด่า ด่าตอนไหน จากกนั้นก็มีปากเสียงกันก่อนที่  รองนายก อบต . เริ่มชกต่อยเข้าที่ใบหน้า ถีบเข้าที่บริเวณท้อง ทำร้ายร่างกายผู้ใหญ่บ้านคนดังกล่าวนานกว่า 30 นาที ซึ่งขณะที่ต่อยอยู่นั้นรองนายก ก็ได้ด่าผู้ใหญ่บ้านไปด้วยก่อนที่จะชักปืนขึ้นมาข่มขู่ ชาวบ้านที่อยู่บริเวณดังกล่าวเห็นก็เข้ามาห้ามก่อนที่จะแยกย้ายกันไป ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าเกิดจากสาเหตุอะไร

แต่ก่อนหน้าที่มีปัญหา มีชาวบ้านมาร้องเรียนกับตนเกี่ยวกับเรื่องเงินของวัดมีเงินหายซึ่งตนก็ได้เข้าไปตรวจสอบ ซึ่งวัดแต่ละแห่งก็จะมีไวยาวัจกรคอยดูแลเงินวัดอยู่ 2 คน คือ นายก กับรองนายก ซึ่งในที่ประชุมตนก็เคยบอกว่าทำให้โปร่งใส ชาวบ้านเขาจะได้ไม่ต้องสงสัย ซึ่งได้ข่าวว่าช่วงจตุคาม ทางวัดได้เงินเป็นร้อยล้าน ซึ่งตนก็คิดว่าน่าจะเป็นเรื่องดังกล่าวที่ทำให้รองนายก อบต. ทำร้ายร่างกายตน ก่อนที่ตนจะเข้าแจ้งความที่ สภ. สัตหีบ เพื่อดำเนินคดีกับรองนายกให้ถึงที่สุดต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน