X

รู้ตัวแล้ว! ตร.เตรียมออกหมายจับมือแทงหนุ่มเกาหลีปางตาย พบวางแผนอย่างดี

ที่​ จ.ชลบุรี คืบหน้าคนร้ายกระหน่ำแทงหนุ่มเกาหลี  17 แผล บาดเจ็บสาหัสทิ้งคารถหรูในซอยเปลี่ยว ล่าสุดตร.เตรียมออกหมายจับแล้ว ไล่กล้องวงจรปิดพบมีการวางแผนอย่างดี

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีที่MR.PARK JINHYUNG อายุ 28 ปี สัญขาติเกาหลี ถูกของมีคมแทงเข้าที่ร่างกาย 17 แผล จนไส้ทะลัก นอนจมกองเลือด ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองปรือ เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบและส่งทีมพิสูจน์หลักฐาน มาเก็บหลักฐาน ลายนิ้วมือแฝง จาก รถบีเอ็ม ดับเบิลยู สีขาว ป้ายแดง ของผู้บาดเจ็บ ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 24 ตุลาคม 2562 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดี ประกอบด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของพื้นที่สภ.หนองปรือ เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่หาเบาะแสตรวจสอบกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทางตั้งแต่สถานบันเทิงสาย 3 ที่ผู้บาดเจ็บไปใช้บริการ จนเดินทางมารับผู้ก่อเหตุย่านพัทยาใต้ จนกระทั่งมาถูกก่อเหตุทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งตอนนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลชลบุรี อยู่ในอาการโคม่าเสียเลือดมาก สามารถให้การกับเจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีได้เพียงบางส่วนเท่านั้น

อย่างไรก็ตามจากการรวบรวมหลักฐานจากพยานแวดล้อม รวมถึงการสอบสวนภรรยาผู้บาดเจ็บ ไล่วงจรปิด และคำให้การผู้บาดเจ็บ สามารถระบุตัวผู้ก่อเหตุคือนายปาร์ค อายุ 38 ปี สัญชาติเกาหลีใต้ โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนเพิ่มเติมและเตรียมที่จะออกหมายจับผู้ก่อเหตุแล้ว

นอกจากนี้ยังวางกำลังตามจุดเสี่ยงต่างๆตามชายแดนรวมถึงสนามบินต่างที่คาดว่าคนร้ายจะลักลอบหลบหนีออกนอกประเทศ ซึ่งคาดว่าน่าจะได้ตัวผู้ก่อเหตุในไม่ช้านี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน