X

เปิดใจครั้งแรก! แม่ค้ารับ “ยาดองคางคก” มาแจกชาวบ้าน อวดสรรพคุณโด่ไม่รู้ล้ม

ที่จ.ชลบุรี เปิดใจแม่ค้ารับยาดองเหล้าคางคกมาแจกให้ชาวบ้านดื่ม คนขายอวดสรรพคุณโด่ไม่รู้ล้ม กินไป 4 คน อาการหนัก 3 คน ส่วนอีกคนกินน้อยไม่เป็นไร

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม นางจิราภรณ์ ทุมพา อายุ 57 ปี แม่ค้าขายของบริเวณหลังสำนักสงฆ์พรหมสุนทร หมู่ 5 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรีกล่าวถึงกรณีนำยาดองเหล้าคางคกมาแจกให้พรรคพวกกันว่า นายนัฏฐ์ภณ หรือนัด โชติภัทรไพบูลย์ เจ้าของร้านขายยาดอง ในซอยสถาพร พื้นที่หมู่ 3 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาหาตนช่วงใกล้ค่ำวันที่ 20 ตุลาคม พร้อมทั้งนำยาดองเหล้าขวดใหญ่ทั้งหมด 4 ลัง มาให้ตนช่วยขายโดยราคาส่ง 80 บาท และให้ขาย 100 บาท พร้อมทั้งติดยาดองเหล้าใส่ขวดยาชูกำลังมาด้วย จึงได้ปฏิเสธไปว่าไม่เอา และกินไม่เป็นด้วย และให้เอากลับ แต่นายนัดก็ยังไม่ยอม และทิ้งไว้ให้ 1 ขวดและ 4 กั๊ก โดยอ้างว่าผสมกระชายดำ โด่ไม่รู้ล้ม ที่สำคัญบอกว่าใช้ราคาถูกเป็นส่วนผสม พร้อมบอกให้ลองเอาไว้กิน ตนเองก็กินไม่เป็น พอดีมีพรรคพวกอยู่บริเวณบ้านทั้งหมด 4 คน จึงให้ลองกินดู

และต่อมาวันที่ 21 ตุลาคมก็กินกันอีกหมดไป 1 ขวด กับ 2 ขวดยาชูกำลัง ปรากฏว่าภายหลังจากการกินไปแล้วพบว่า นายเพ็ญ นายปุ้ย และนางดาว มีอาการผิดปกติ อาเจียนเป็นเลือด จุกหน้าออก หายใจไม่ออก และอีกคนหนึ่งกินไปน้อยไม่มีอาการ ซึ่งทั้ง 3 คนได้ถูกนำตัวส่งไปโรงพยาบาลชลบุรี เพื่อตรวจอาการอีกครั้งหนึ่ง

ทางด้าน พล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม ผบช.ภ.2 กล่าวว่า การดำเนินคดีกับนายนัฏฐ์ภณนั้น ตำรวจกำลังดำเนินการออกหมาย ซึ่งในความเป็นจริง จะต้องสืบข้อเท็จจริงให้ชัดเจนก่อน เพราะยังไม่ทราบแน่ชัดว่าใครเป็นคนทำ เพราะต้องให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย อย่างไรก็ตามอยากให้นายนัฏฐ์ภณมาพบกับพนักงานสอบสวนดีกว่า เพื่อจะได้ทราบข้อเท็จจริง นอกจากนี้ยังต้องรอผลการพิสูจน์ส่วนผสมในยาดองเหล้าอีกครั้งหนึ่ง เพื่อมาประกอบในสำนวนคดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน