X

แชร์สนั่น!! อ้างเป็นเจ้าหน้าที่ขอตรวจปัสสาวะ แต่สภาพเหมือนคนเมาเอง [คลิป]

ที่จ.ชลบุรี แชร์สนั่นอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ตรวจปัสสาวะ เพจดังลงคลิปคนแห่แสดงความคิดเห็น ในขณะที่เจ้าของคลิปเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เพจอยากดังเดียวจัดให้ reture.v13 โพสต์ “ไอ้สัสทรงมึงพยุงตัวเองเดินยังแย่เลยถ้ากูเห็นทรงนี้กูไล่กระทืบก่อนเลย”โดยภายในคลิปนั้นมีเจ้าหน้าที่ 2 คนสวมใส่ชุดเจ้าหน้าที่ปกครองเสื้อกั๊กสีดำ ได้เข้ามาที่บ้านพร้อมขอเข้าตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด โดยทางเจ้าของบ้านได้ Live สด พร้อมยอมรับในคลิปว่าเมาแต่ต้องการถ่ายคลิปเป็นหลักฐานในการทำงานที่อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่โดยทางผู้ถ่ายได้พยายามสอบถามเจ้าหน้าที่ที่มาตรวจว่าเป็นหน่วยงานไหน แต่ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าเป็นเพียงเจ้าหน้าที่ปกครอง และแจ้งว่าผลตรวจปัสสาวะนั้นมีสารเสพติดเป็นกัญชา แต่อย่างไรก็ตามจากการตรวจและมีการ Live สดนั้น ทางชายที่อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่บอกถ้ามีการ Live ออกก็จะดำเนินคดีตาม พรบ.คอม ส่วนทางผู้ที่ถ่ายอ้างว่าเพื่อเป็นการป้องกันว่าจะยัดสิ่งเสพติดจึงได้ขอถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน แต่ยังไงก็ตามก็ไม่มีการจับกุมแต่อย่างใด ก่อนคลิปจะถูกตัดออกไป หลังจากนั้นในเพจมีการคอมเม้นต์ต่างๆ นานาว่าไม่น่าเป็นเจ้าหน้าที่จริงพร้อมกับพูดถึงการทำงาน

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง นายสนอง ภักดีรัก 27 ปีเจ้าของคลิปที่ถ่ายเผยแพร่โดยได้ให้รายละเอียดกับผู้สื่อข่าว โดยเปิดเผยว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม ช่วงเวลา 01.00 น.ซึ่งตนได้ไปเที่ยวที่ กม.1 สัตหีบ 3 คน มาจากนั้นได้เดินทางเพื่อที่จะกลับบ้านแวะกินก๋วยเตี๋ยวก่อนขี่รถเข้าบ้านสวนกับรถยนต์เก๋งสีขาว จากนั้นคนในรถเปิดรถถามว่ามีปัญหาอะไรเหรอจากนั้นก็ขับรถตามมาที่บ้านเช่าที่พวกตนอาศัยอยู่ โดยมีกลุ่มพี่ที่ทำงานนอนหลับในห้อง 2 คน เมื่อคนในรถลงมามีคน 3 คนลงมาเป็นชาย 2 คน หญิง 1 คน ซึ่งแจ้งว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยหนึ่งในนั้นใส่เสื้อกลับข้างตนก็ทักไปจากนั้นก็ไปถอดเสื้อก่อนที่จะใส่เสื้อกั๊กจากนั้นก็ทำการตรวจปัสสาวะน้องของตนตามคลิป ตนจึงได้ขอถ่ายคลิปเพื่อความบริสุทธิ์ใจ ชายที่อ้างเป็นเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าถ่ายได้ แต่หลังจากที่คนถ่ายแล้วมีการ Live ทั้งหมดก็เริ่มมาแสดงความคิดเห็นและแชร์ตามคลิป ก่อนที่ผู้หญิงที่มาด้วยบอกดึกแล้วให้กลับ ซึ่งใช้เวลาตามคลิปรวมถึงก่อนเข้าตรวจปัสสาวะใช้เวลา 20 นาที

ภายหลังจากนั้นมีการแชร์คลิปต่างแสดงความคิดเห็นกันอย่างต่อเนื่อง ว่าขนาด Live ทำไมไม่แจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ บางคนบอกให้ตรวจสอบว่าเป็นเจ้าหน้าที่จริงไหม บางคนแจ้งมาแสดงว่าชายที่อ้างเป็นเจ้าหน้าที่นั้นเป็นคนภายในช่องแสมสารทำงานอยู่ดับกำนัน ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ ซึ่งยังไงก็ตามตนยังไม่ได้เจ้าแจ้งความแต่อย่างใด แต่ก็อยากฝากเตือนผู้ที่เจอเหตุการ์ณเช่นนี้ให้มีสติและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยตรวจสอบ เพราะถ้าเป็นเจ้าหน้าที่จริงหรือคนที่แอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่มาทำอะไรก็อาจเกิดอันตรายได้ แต่อย่างไรก็ตามตนก็ยังไม่ได้แจ้งความกับกลุ่มที่อ้างเป็นเจ้าหน้าที่แต่อย่างใดขอปรึกษาหัวหน้างานก่อนว่าจะดำเนินการอย่างไรดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน