X

นั่งดื่มด้วยกัน! ยาดองเหล้าสูตรพิสดารผสมคางคก สังเวยอีก 1 ศพ

ที่​ จ.ชลบุรี สังเวยอีก 1 ศพดื่มยาดองเหล้าสูตรพิสดารผสมคางคก ย้ำเตือนการกินอาหาร อาทิ สัตว์ หรือสัตว์ที่คนไม่กินกัน ซึ่งอาจจะเกิดอันตรายถึงแก่ชีวิตได้

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 21 ตุลาคม พ.ต.ท.วุฒินันท์ นามแสง รอง ผกก.สภ.เสม็ด หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.เสม็ด และตำรวจ สภ.เสม็ดได้รับแจ้งเหตุว่ามีผู้เสียชีวิตที่บริเวณอาคารเนกประสงค์ กศน.เสม็ดเก่า วัดเสม็ด ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุพบนายวินัย พรมศรี อายุ 47 ปีนอนเสียชีวิต คาดว่าอาจจะมาจากได้ร่วมดื่มยาดองเหล้าสูตรพิสดาร ราก 30 คางคก ผสมเหล้าขาวของนายนัฏฐ์ภณ หรือนัด โชติภัทรไพบูลย์ กับกลุ่มดื่มเหล้าและเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลชลบุรี จากการดื่มยาดองเหล้าสูตรคางคก

จากการสอบถามนายวรศักดิ์ จิตวงศ์ นักวิชาการสาธารณสุข โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลเสม็ดได้ความว่า หลังจากเกิดเหตุการดื่มยาดองเหล้า และมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บทราบว่า นายวินัยได้ร่วมดื่มกับกลุ่มนี้ด้วย จึงได้พยายามตามหาจนกระทั่งพบว่ามานอนเสียชีวิตที่บริเวณอาคารเนกประสงค์ กศน.เสม็ดเก่า จึงได้รุดมาตรวจสอบ คาดว่าอาจจะเสียชีวิตจากการดื่มยาดองสูตรพิเศษผสมคางตก เพราะก่อนเสียชีวิตได้นั่งดื่มร่วมกับผู้ที่ได้รับสารพิษและนำส่งโรงพยาบาล อย่างไรก็ตามฝากเตือนการกินอาหาร อาทิ สัตว์ หรือสัตว์ที่คนไม่กินกัน ซึ่งอาจจะเกิดอันตรายถึงแก่ชีวิตได้

ทางด้าน น.ส.อรัญญา พรมศรี อายุ 43 ปี น้องสาวของนายวินัยกล่าวว่า ปกติพี่ชายจะทำงานและไปหลบนอนที่ต่างๆ ไม่ค่อยได้พบกัน ทราบข่าวได้ดื่มยาดองเหล้ากับกลุ่มป้าๆ เพิ่งมาอ่านเจอในเพจเหมือนกันว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ไม่คิดว่าจะเป็นพี่ชายของตนเองเสียชีวิตด้วย เสียใจเหมือนกันที่พี่ชายเสียชีวิตในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน