X

จับทันควัน! หนุ่มโรงงาน แอบถ่ายห้องน้ำหญิง ถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์เลือดท่วม

ที่​ จ.ชลบุรี รุมจับทันควัน หนุ่มโรงงาน แอบถ่ายห้องน้ำหญิง ขณะปลดทุกข์ ถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์เลือดท่วม

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 21 ตุลาคม 2562 พ.ต.อ.ปรีชา สมสถาน ผกก.สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่า มีพลเมืองดีได้ช่วยกันจับตัวคนร้ายกระทำอนาจารแอบถ่ายคลิปภายในห้องน้ำหญิงไว้ได้ เหตุเกิดบริเวณห้องน้ำหญิง ด้านหลังร้าน KFC ฝั่งตรงข้าม มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา ถ.สุขุมวิท ฝั่งขาเข้าศรีราชา ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณริมถนนสุขุมวิท พบกลุ่มพลเมืองดี และผู้เสียหายเป็นหญิงสาว (สงวนชื่อสกุลจริง) อายุ 25 ปี ที่อยู่ในอาการตกใจ กำลังรุมล้อมจับผู้ก่อเหตุทราบชื่อภายหลังคือ นายธีรยุทธ ซ้อนเปียยูง อายุ 24 ปี พักอาศัยอยู่ที่หอพัก เลขที่ 150/72 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี อยู่ในสภาพหน้าตาปูดบวม ศีรษะแตก เนื่องจากถูกรุมประชาทัณฑ์ พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือยี่ห้อวีโว่ 1 เครื่อง ซึ่งใช้ในการบันทึกภาพแอบถ่ายเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจได้ควบคุมตัว พร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

สอบถามนายอุดม จบเจนไพร อายุ 28 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้ยินเสียงหญิงสาวรายดังกล่าว ร้องลั่นที่บริเวณห้องน้ำหญิง ตนจึงได้รีบวิ่งขึ้นไปตรวจสอบ ระหว่างนั้นก็ได้เห็นนายธีรยุทธ วิ่งสวนทางออกมา ตนจึงได้รีบตามออกไปยังถนนสุขุมวิท จนกระทั่งมีพลเมืองดี วิ่งเข้ามาช่วยจับไว้ได้ หลังจากนั้นก็รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

สอบสวนนายธีรยุทธ ผู้ก่อเหตุได้ให้การรับสารภาพว่า ใช้โทรศัพท์แอบถ่ายหญิงสาวขณะกำลังปลดทุกข์ในห้องน้ำจริง โดยทำทีเข้าไปรออยู่ในห้องน้ำหญิง เมื่อมีเหยื่อเข้ามาก็จะใช้โทรศัพท์หย่อนทางด้านใต้เพื่อแอบบันทึกภาพหญิงสาวขณะปลดทุกข์ โดยคลิปที่ถ่ายนั้น ตนได้กดลบไปแล้ว อย่างไรก็ตามตนต้องขอโทษผู้เสียหายในครั้งนี้ด้วย

ด้าน พ.ต.อ.ปรีชา สมสถาน ผกก.สภ.แหลมฉบัง กล่าวต่อว่า สำหรับคดีนี้ ถือเป็นอุทาหรณ์ สำหรับหญิงสาว ที่กำลังจะเข้าห้องน้ำสาธารณะ ทั้งนี้ก็ขอให้ระวังตัว ก่อนที่จะเข้าห้องน้ำก็ขอให้มองหน้ามองหลังก่อน เพื่อป้องกันการเกิดเหตุเช่นนี้ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ดำเนินคดีต่อผู้ต้องหาในความผิดฐานอนาจาร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน