X

สลด! หนุ่มเมืองเลยน้อยใจแฟนไลฟ์สดผูกคอตายคาแคมป์ก่อสร้าง

ที่​ จ.ชลบุรี หนุ่มเมืองเลยไลฟ์สดผูกคอตายคาแคมป์ก่อสร้าง เพื่อนเห็นรีบวิ่งมาช่วยแต่ไม่ทัน คาดน้อยใจแฟนสาว

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 19 ตุ.ค.62 พ.ต.ท.นพดล รักษาวงศ์ สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีบุคคลผูกคอเสียชีวิต เหตุเกิดภายในแคมป์คนงานก่อสร้าง ภายในซอยเลียบทางรถไฟเขาน้อย ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในห้องพักของแคมป์คนงาน พบร่างนายอุทัย ยามดี อายุ 29 ปี ชาวจังหวัดเลย คนงานก่อสร้าง เสียชีวิตในสภาพลิ้นจุกปากมีร่องรอยช้ำที่ลำคอ ซึ่งกลุ่มเพื่อนได้นำร่างลงมายังพื้นและช่วยปั้มหัวใจก่อนที่เจ้าหน้าที่จะไปถึง เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ​ และทีมแพทย์พยายามปั้มหัวใจเพื่อยื้อชีวิตแต่ไม่เป็นผลสำเร็จ ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด นอกจากนี้ยังพบโทรศัพท์มือถือเปิดเฟซบุ๊กไลฟ์สดตั้งไว้ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามกลุ่มเพื่อนในแคมป์ทราบว่า หลังจากนั่งกินข้าวและดื่มสุราก็ได้แยกย้ายกันกลับที่พัก ระหว่างนั้นก็ได้เปิดดูเฟซบุ๊กเล่น เห็นภาพของนายอุทัย ไลฟ์สดใช้เชือกผูกคอห้อยกับขื่อห้องพัก ก่อนจะดิ้นอย่างทุรนทุรายนิ่งไป ตนเองและพวกจึงรีบวิ่งไปดูที่ห้องพักแล้วช่วยกันตัดเชือกเอาร่างลงมาช่วยกันปั้มหัวใจและแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือดังกล่าว

ซึ่งวินาทีที่นายอุทัย ยามดี ได้ไลฟ์สดลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ขณะที่กำลังใช้เชือกสีเขียวมัดกับขื่อห้องพัก ก่อนที่จะแขวนคอตัวเองดิ้นทุรนทุรายแล้วแน่นิ่งไปเป็นที่หน้าหวาดเสียวให้แก่กลุ่มเพื่อนที่เปิดดูเป็นอย่างมาก ส่วนสาเหตุในครั้งนี้คาดว่าน่าจะเกิดจากน้อยใจแฟนสาวจึงตัดสินใจคิดสั้นดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดแล้วจึงได้ถ่ายภาพบันทึกที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานก่อนมอบศพผู้เสียชีวิตนำเก็บรักษาที่ รพ.บางละมุง เพื่อรอญาติติดต่อรับศพไปบำเพ็ญพิธีกรรมตามศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน