X

เดินดีๆระวังร่วง! ชายหาดพัทยาถูกน้ำกัดเซาะเป็นหลุมลึกกว่า 1 เมตร

ที่จ.ชลบุรี พบชายหาดพัทยาถูกกัดเซาะจนเป็นหลุมลึกกว่า 1 เมตร กระทบภาพลักษณ์เมืองชายทะเล และกระทบผู้ประกอบชายหาด เพราะทำนักท่องเที่ยวไม่มั่นใจความปลอดภัย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนักท่องเที่ยวและผู้ประกอบการชายหาดเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ว่า หลักจากช่วงที่ผ่านมาได้เกิดฝนตกหนักอย่างต่อเนื่องในเขตพื้นที่เมืองพัทยา ปริมาณจำนวนมากได้ไหลลงสู่ทะเล เมื่อสถานการณ์ปกติปรากฏภาพความเสียหายบริเวณริมชายหาดเมืองพัทยาบริเวณชายหาดเยื้องศูนย์การเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช สร้างผลกระทบเป็นอย่างมากต่อภาพลักษณ์เมืองท่องเที่ยว รวมถึงส่งผลต่อการทำมาหากินของผู้ประกอบการบริเวณดังกล่าวด้วย

จากการลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณดังกล่าวพบว่า ถูกน้ำได้กัดเซาะชายหาดจนเป็นหลุมขนาดใหญ่มีความลึกกว่า 1 เมตร และความเสียหายยังทอดยางไปถึงริมทะเล สร้างทัศนียภาพด้านลบและความไม่ปลอดภัยเป็นอย่างมาก พบว่านักท่องเที่ยวยังคงมาพักผ่อนชายหาดตามปกติ แต่ต้องหลีกเลี่ยงเส้นทางบริเวณดังกล่าวเนื่องจากเกรงว่าจะได้รับอุบัติเหตุ ทำให้การทำกิจกรรมชายหาดเป็นไปด้วยความลำบากมากขึ้น

สอบถามผู้ประกอบการริมชายหาดพัทยารายหนึ่งเล่าว่า เกิดความเสียมานานประมาณ 4-5 วันแล้ว และมีการแจ้งเรื่องไปยังเมืองพัทยาเพื่อส่งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องมาแก้ไข เพราะเกรงนักท่องเที่ยวที่เดินไปมาจะได้รับอุบัติเหตุ ยิ่งในช่วงกลางคืนที่มีแสงสว่างน้อยอาจทำให้เกิดอันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนและนักท่องเที่ยวได้ จึงอยากให้มาช่วยเร่งรัดแก้ไขให้ชายหาดกลับมาสู่สภาพเดิมโดยเร็วด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน