X

สาวคลอดลูกรพ.ดังตายปริศนา พบก้อนเลือดในท้องเผาไม่ไหม้!!

ที่จ.ชลบุรี ญาติร้องโรงพยาบาลชื่อดัง ทำสาวคลอดลูกตายปริศนา พบก้อนเลือดในท้องเผาไปไม่ไหม้

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม ที่สำนักงานสาธารณสุข จ.ชลบุรี นายวรเมธ สุทธิกุล อายุ 25 ปี บ้านเดิมอยู่ จ.อุบลราชธานี นางกาย คำสี อายุ 66 ปี แม่ของ น.ส.จริยา คำสี ซึ่งเป็นภรรยาของนายวรเมธ ได้เดินทางมาร้องเรียนกรณีที่ น.ส.จริยาได้ฝากครรภ์ไว้ที่โรงพยาบาลชื่อดังแห่งหนึ่ง และได้คลอดลูกสาวเมื่อวันที่ 29 กันยายน ต่อมาวันที่ 1 ตุลาคม ได้เสียชีวิตอย่างปริศนา โดยที่บริเวณท้องที่รอยห้อเลือด ซึ่งก่อนเสียชีวิตได้ร้องบอกว่าเจ็บบริเวณหน้าท้อง เหนื่อย ไม่มีแรง และเสียชีวิต หลังจากจากนั้นได้นำศพไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด หลังจากนั้นจึงได้เดินทางมาร้องเรียนขอความเป็นธรรมเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตของ น.ส.จริยา เนื่องจากยังไม่มีความชัดเจนของการเสียชีวิตครั้งนี้

นายวรเมธกล่าวว่า การเข้าโรงพยาบาลแห่งนี้เพื่อทำคลอดนั้น ได้ฝากห้องพิเศษอย่างดี ภายหลังจากคลอดมาแล้วภรรยายังเล่นกับลูกอยู่เลย แต่ที่แปลกใจบริเวณหน้าท้องห้อเลือด และบ่นว่าเจ็บ หลังจากนั้นไม่มีแรง กินอาหารไม่ได้ แน่นหน้าอก ความดันสูงและเสียชีวิตในที่สุด หลังจากนั้นได้นำศพไปบำเพ็ญกุศล ช่วงที่เผาพบว่ามีก้อนเนื้อไม่ไหม้ไฟ คาดว่าจะเป็นสาเหตุที่เสียชีวิตจึงคาใจ อยากให้ข้อเท็จจริงถึงสาเหตุถึงเมียที่เสียชีวิตในครั้งนี้ แต่แพทย์บอกว่า สาเหตุมาจากเลือดไปอุดตันที่ปอด การมาร้องเรียนในครั้งนี้เพื่อขอความเป็นธรรม

ทางด้านนางกาย แม่ของผู้เสียชีวิตกล่าวว่า ช่วงก่อนที่ลูกสาวเสียชีวิตได้โทรศัพท์คุยกันบอกว่า เหนื่อย และไม่มีแรง ทีแรกคิดว่าอยู่กับมือหมอแล้วน่าจะปลอดภัย แต่ลูกสาวก็มาเสียชีวิต จึงอยากมาร้องขอความเป็นธรรม ถึงสาเหตุของลูกสาวที่เสียชีวิตในครั้งนี้ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการประชุมและการเจรจาของตัวแทนแพทย์สาธารณสุข จ.ชลบุรี และต้องรอแพทย์จากโรงพยาบาลชลบุรีมาชี้แจงอีกครั้งหนึ่ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน