X

ทางมืด! กระบะซิ่งแหกโค้งชนอัดก็อปปี้ต้นไม้ คนขับติดซากรถเจ็บสาหัส

ที่​ จ.ชลบุรี อีซูซุดีแม็คซิ่งแหกโค้งชนอันต้นไม้ คนขับติดซากรถ อาการสาหัส พบที่เกิดเหตุเป็นทางมืด

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

พ.ต.ท.สมพงษ์ อติวงศ์ธาดา สว.(สอบสวน) สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถยนต์กระบะ พุ่งชนอัดติดกับต้นไม้ คนขับติดอยู่ภายในซากรถ เหตุเกิดบริเวณโค้งหนองไกปล่อย ม.2 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงได้รีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพี้ยวเยี้ยงไท้ ศรีราชา นำอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าไปช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุเป็นช่วงทางโค้ง แสงสว่างค่อนข้างน้อย พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีบอร์นเทา หมายเลขทะเบียน ผล 3902 ชลบุรี อยู่ในสภาพพุ่งชนอัดติดกับต้นไม้ ด้านหน้ารถยุบตัวเข้าไปยังห้องเครื่อง ภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บเจ็บอาการสาหัส ทราบชื่อคือนายวิรัตน์ พวงมะเดื่อ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 120/8 ม.9 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี อยู่ในอาการหมดสติ มีบาดแผลที่บริเวณศีรษะแตก และถูกคอนโซลพวงมาลัย กดทับอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตัดถ่าง เพื่อนำผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากตัวรถ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการปั๊มหัวใจ เนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บ มีอาการหัวใจหยุดเต้น ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาต่อไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บน่าจะขับขี่มาด้วยความเร็ว จนกระทั่งมาถึงในที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นช่วงทางโค้ง และไม่มีแสงสว่างที่เพียงพอ ส่งผลให้ผู้ขับขี่พุ่งลงข้างทาง ไปชนอัดติดกับต้นไม้ ก่อนรับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องรอให้อาการของผู้ได้รับบาดเจ็บ ทุเลาลงก่อนจะมีการเรียกตัวมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน