X

โอละพ่อ! หนุ่มเมาสุราอ้างหกล้มเลือดอาบ สุดท้ายเพื่อนบ้านสารภาพฉุนใช้เก้าอี้ฟาดหน้า

ที่​ จ.ชลบุรี  หนุ่มเมาสุราอ้างล้มหน้าฟาดพื้นเลือดอาบ สุดท้ายเพื่อนบ้านสารภาพ สุดทนพฤติกรรมด่ากราด คว้าเก้าอี้ฟาดหน้ายับ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 14 ตุลาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ ดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณซอยกังสดาลค้าไม้ ตำบลหนองไม้แดง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบ นาย วิเชียร เทพราชา หรือเชียร อายุ 36 ปี มีอาการมึนเมาสุรามีแผลแตกที่ศีรษะใบหน้า คิว ปาก เสียเลือดเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงปฐมพยาบาลเบื้องต้นด้วยการห้ามเลือด การจากสอบถาม วิเชียร เล่าว่าตนเองนั้นดื่มสุราจนเมาแล้วไปเดินหกล้มหัวฟาดกับหินเอง ไม่ได้มีคนมาทำร้ายแต่อย่างใด ถามที่แรกก็ยังไม่ก็ไม่ยอมบอกว่าโดนทำร้าย จน นางรับ กล้าหาญ อายุ 71 ปี ผู้เหตุการณ์เล่าว่าตาเชียรนั้นถูก นาย ชัยวัฒน์ คำพุทธ หรือตาน้อย อายุ 53 ปี เพื่อนบ้าน ใช้เก้าอี้ฟาดใส่หลายครั้ง ไม่ได้หกล้มแต่อย่างใดแต่โดนทำร้าย ตนเองยังไปห้ามตาน้อยไม่ให้ตีตาเชียรไปมากกว่านี้เพราะกลัวจะตายซะก่อน แต่ผู้ก่อเหตุบอกว่ายอมติดคุกวันนี้จะตีตาเชียรให้ได้

จากการสอบถาม นายชัยวัฒน์ ยอมรับว่าตนเองนั้นเป็นคนใช้เก้าอี้ฟาดใส่ตาเชียรจริงเพราะตาเชียรมีนิสัยเวลาดื่มสุราก็จะด่าว่าคนอื่นไปทั่ว ชาวบ้านแถวนี้รู้ดีว่าเป็นคนอย่างไร วันนี้ตาเชียรดื่มหนักมากเดินมาหาตนเองด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ตนเองทนไม่ไหวเลยใช้เก้าอี้ฟาดใส่หลายครั้งจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ตนเองยอมรับว่าเป็นคนตีตาเชียรจริง

เจ้าหน้าที่ตำรวจก็จึงได้ไกล่เกลี่ยทั้งสองฝ่าย เบื้องต้นคู่กรณีทั้งสองสามารถตกลงกันได้ ผู้ก่อเหตุยินดีชดใช้ค่ารักษาพยาบาลให้ และพากันนั่งรถไปโรงพยาบาล

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน