X

DJ ดังหึงโหดยิงกรอกปากปลิดชีพกิ๊กสาวโอเกะ หวั่นปันใจชายอื่น

ที่จ.ชลบุรี DJ ดังหึงโหด ยิงกรอกปากปิดชีพกิ๊กสาวคาราโอเกะร่างเปลือย หวั่นปันใจชายอื่น

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 12.00 น.สวันที่ 12 ต.ค.62 พ.ต.ต.นเรศ บุญที สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิตภายในห้องแถวเช่าไม่มีเลขที่ ม.4 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชโลธร เปรมปรีผกก.สภ.สัตหีบ ชุดสืบสวน หน่วยพิสูจน์หลักฐาน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบนที่นอนพบศพ น.ส.สุรีย์ ห้วงศิลา อายุ 39 ปี ชาวจังหวัดระยอง สาวคาราโอเกะย่านตลาดทองทิพย์ สภาพนอนหงายเปลือยกายจมกองเลือด ถูกหมอนปิดหน้า ก่อนใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงกรอกปาก 1 นัด ปลอกกระสุนตกในที่เกิดเหตุ ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจ ของเหล่าบรรดาญาติมิตร ที่ทราบข่าวรุดเดินทางมาดูศพ

พ.ต.อ.ชโลธร กล่าวว่า นับเป็นคดีที่อุกฉกรรจ์ โดยภายหลังการสืบสวน และตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด ทราบตัวผู้ต้องสงสัย คือ นายดุสิต เพียคำเมือง อายุ 39 ปี หรือดีเจ FIRST ชาวจังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งเป็น DJ สถานบันเทิงชื่อดัง มีภรรยาและบุตรอยู่แล้ว แอบคบหาเป็นกิ๊กกับผู้ตาย ซึ่งก่อนเกิดเหตุช่วงประมาณตี 5 ภายในห้องผู้ตายได้เกิดเสียงทะเลาะวิวาท ก่อนกล้องวงจรปิดจะสามารถจับภาพ นายดุสิต ขณะออกจากห้องผู้ตายไว้ได้

และจากการตรวจสอบห้องพัก นายดุสิต ที่เช่าอยู่กับครอบครัว ห่างห้องผู้ตายเพียง 100 เมตร พบเพียงสิ่งของเสื้อผ้าที่ถูกทิ้งไว้ ส่วนรถเก๋ง Toyota Camry สีบรอนซ์เทา ได้หายไปซึ่งคาดว่า หลังก่อเหตุ นายดุสิต ได้กลับมาพาครอบครัวขับรถหลบหนี ส่วนสาเหตุคาดว่า เกิดจากความหึงหวง เกรงผู้ตายปันใจให้ชายอื่น

เบื้องต้น ได้เตรียมขออนุมัติหมายจับศาลจังหวัดพัทยา พร้อมให้ชุดสืบสวนเร่งติดตามมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน