X

สาวซิ่งเก๋งหนีตำรวจชนยับ 5 รวดก่อนถูกจับ สารภาพเสพมา!!

ที่จ.ชลบุรี สาวซิ่งเก๋งหนีตำรวจชนยับ 5 รวดก่อนถูกจับสารภาพกลัวโดนตรวจปัสสาวะจึงตัดสินใจขับหนี

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 14.00น.วันที่ 12 ตุลาคม 2562 ร.ต.อ.ไชยณรงค์ ไชยอินทร์ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุพบรถยนต์เก๋งต้องสงสัยขับหลบหนีการเรียกตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ เหตุภายในซอยก่อไผ่ พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรืออ.บางละมุง จ.ชลบุรี. หลังรับจึงกระจายกำลังออกตรวจติดตามเส้นทางที่คาดว่าใช้ในการหลบหนี

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถยนต์ดังกล่าวขับหลบหนีจากเส้นทางก่อไผ่หนีมาตามเส้นทางพัทยาใต้ขับหลบหนีขึ้นถนนสุขุมวิท กระทั่งมายูเทรินหน้าตำรวจทางหลวงพัทยาก่อนมาเสียหลักชนท้ายรถสองแถวที่จอดอยู่ข้างทางจนรถไม่สามารถขับหลบหนีต่อได้ตรวจสอบพบเป็น ยี่ห้อ โตโยต้า ยารีส สีขาว ทะเบียน กต 3115 ชัยภูมิ สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน

เจ้าหน้าที่คุมตัวคนขับสอบสวนเพิ่มที่สภ.เมืองพัทยา ทราบชื่อคนขับต่อมาคือน.ส.สกาวเดือน อิ่มสะอาด อายุ 22 ปีจากการสอบสวนยอมรับได้ขับรถยนต์เก๋งหลบหนีจริงแต่ที่ขับหลบหนีเพราะว่ากลัวโดนตรวจฉี่จึงได้ขับหลบหนีก่อนมาถูกจับกุมไว้ได้ดังกล่าว

ด้านร.ต.อ.ไชยณรงค์ ไชยอินทร์ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยด้วยว่าได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่สายตรวจในเขตรับผิดชอบว่าได้เรียกตรวจสอบรถยนต์เก๋งแต่ทางผู้ขับรถคันดังกล่าวไม่ยอมให้ความร่วมมือก่อนจะขับหลบหนีจึงได้มีการติดตามแต่ระหว่างทางรถยนต์เก๋งดังกล่าวได้ชนกับรถยนต์ข้างมาตลอดเส้นทางทำให้มีรถที่ถูกชนเสียหายกว่า 5 คันก่อนจับกุมผู้กระทำผิดดังกล่าวไว้ได้บริเวณปากทางพัทยาใต้ฝั่งขาเข้าสัตหีบก่อนทำการตรวจค้นภายในรถและคุมตัวคนขับสวบสวนเพิ่มเติม

 

เบื้องต้นคุมตัวสอบสวนเพิ่มเติมพร้อมทั้งประสานไปยังผู้ได้ความเสียหายจากการชนให้เดินทางเข้าแจ้งความ ที่สภ.เมืองพัทยา นอกจากกนี้ตรวจสอบประวัติน.ส.สกาวเดือน อิ่มสะอาด อายุ 22 ปี พบว่าเคยต้องโทษคดีปล้นทรัพย์ก่อนถูกปล่อยตัวออกมาเมื่อเดือนก.ค.62 ที่ผ่านมา ก่อนทำบันทึกจับกุมตัวส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยาดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน