X

คลิปว่อน!! “กระบะหัวร้อน” ปาขวดสุรา-ขับเร่งเครื่องวนในปั้มน้ำมัน กะชนคู่กรณี

ที่จ.ชลบุรี รถยนต์กระบะหัวร้อน ปาขวดสุราขับเร่งเครื่องวนในปั้มน้ำมัน กะชนคู่กรณี หลังมีเรื่องมาจากที่อื่น ทำเอาพนักงานหนีตายคนละทาง  ด้านผู้เสียหายถ่ายคลิปลงโซเชียล เพื่อให้คนก่อเหตุออกมารับผิดชอบ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Atirut Someprasert ได้โพสต์คลิปคนขับกระบะหัวร้อนลงบนโซเชียลพร้อมข้อความว่า ใครพบเจอรถกระคันนี้ ช่วยตามหน่อยคับ ไล่เหยียบพวกผม หรือใครมีเบาะแสช่วยๆกันหน่อยคับ ช่วยกันแชร์ด้วยคับ  จนมีผู้คนมากดไลค์กดแชร์ เป็นจำนวนมาก

ต่อมา ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดที่เกิดเหตุเป็นปั้มน้ำมัน pt ตั้งอยู่ริมถนนศุขประยูร ขาเข้า เมืองชลบุรี ช่วงหมู่ 7 ตำบลมาบโป่ง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี พบกับพนักงานคนที่ถ่ายคลิปเหตุการณ์ เอาไว้ได้ คือนางสาวนิรชา สาศิริ อายุ 23 ปี พนักงานปั๊ม เล่าว่า ได้เข้ากะตอนกลางคืนตามปกติ จนกระทั่ง เมื่อช่วงเวลา 02.30 น.ได้เห็นรถกระบะ โตโยต้า วีโก้ สีดำ ทะเบียน ผล 3700 ชลบุรี ขับเข้ามาในปั้มแล้วได้มีเรื่องกับคนที่ขับรถจักรยานยนต์ ที่จอดตรงห้องน้ำ แต่อยู่ๆ ก็หันมามีเรื่องกับลูกค้าที่เข้ามาซื้อของในร้านสะดวกซื้อในปั้ม

โดยคนขับรถกระบะได้เอาขวดสุราที่กินแล้วลงมาจากรถแล้วโยนใส่คนที่อยู่ในปั๊มลักษณะเหมือนคนเมามาก แล้วก็ได้ขับรถเร่งเครื่องขับด้วยความเร็วหวังจะชนคนที่อยู่ในปั้มขับวนไปมาอยู่ 4 รอบ คนขับรถกระบะจึงได้ขับรถออกไปจากปั๋มเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตนและ ผู้จัดการที่อยู่ในเหตุการณ์ต้องวิ่งหนีคนละทางเพราะกลัวจะได้รับอันตราย แต่ก็ได้ถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน อยากฝากถึงผู้ที่ขับรถให้ใจเย็นๆมีอะไรก็ให้คุยกันดีๆไม่อยากให้ใช้อารมณ์เพราะอาจจะมีการสูญเสียเกิดขึ้นได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน