X

สวนนงนุช เดินหน้า “สวนลอยฟ้า สวรรค์บนดิน” พร้อมเปิดเที่ยวฟรี 6 จังหวัด

ที่จ.ชลบุรี สวนนงนุชพัทยา ไม่หวั่นสัญญาณเศรษฐกิจขาลง ยืนหยัดเปิดประตูสวรรค์บนดิน แบ่งปันสุขพี่น้อง 6 จังหวัด 5 เขต กรุงเทพมหานคร เข้าชมสวนฟรีตลอดเดือนพฤศจิกายน 62 พร้อมเปิดตัวไดโนเสาร์ คาคูจาร่า หรือ ไคอูจาร่า

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ที่ สวนลอยฟ้า(GRADEN IN THE SKY )สวนนงนุชพัทยา อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  นายกัมพล ตันสัจจา  ประธานสวนนงนุชพัทยา พร้อมด้วย นายพงษ์พัฒน์ วงศ์ตระกูล รองผู้ว่าราชการ จังหวัดจันทบุรี ผู้แทน จากจังหวัดสมุทรปราการ ตราด สระแก้ว  ปราจีนบุรี นครนายก  และ ตัวแทนทั้ง 5 เขต ของกรุงเทพร่วม ได้ร่วมเปิดโครงการ “สวรรค์บนดินเปิดเที่ยวฟรี 1 เดือน 1 จังหวัด ”  ท่ามกลางประชาชนทั้ง 6 จังหวัด 5 เขตกรุงเทพมหานคร ร่วมเป็นสักขีพยานอย่างพร้อมเพรียง

นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา กล่าวว่า โครงการ“เปิดสวรรค์บนดินเที่ยวฟรี 1 เดือน 1 จังหวัด ” ยังคงไว้เหมือนเดิม ถึงแม้ว่าจะมีสัญญาณของเศรษฐกิจขาลง ก็ตาม เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ได้ให้การอุปการคุณกับ สวนนงนุชพัทยา อย่างต่อเนื่อง พร้อมสนองนโยบายรัฐบาล “ไทยเที่ยวไทย” ใช้ของไทย เม็ดเงินหมุนเวียนในเมืองไทย และในท้องถิ่น ไม่รั่วไหลออกนอกประเทศ

ซึ่งในปัจจุบันสวนนงนุชพัทยา ได้สร้างแหล่งท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ๆ โดยเฉพาะ โดยในช่วงเดือนตุลาคม 2562 สวนนงนุชพัทยาได้ส่งมอบความสุขให้กับพี่น้อง จังหวัด สมุทรปราการ จันทบุรี ตราด สระแก้ว ปราจีนบุรี นครนายก และ 5 เขตกรุงเทพมหานคร ประกอบด้วย เขตมีนบุรี คันนายาว คลองสามวา หนองจอก และลาดกระบัง เข้าชมสวนฟรีตลอดเดือน เพียงยื่นบัตรประชาชน

“ทั้งนี้สำหรับสวนลอยฟ้า บนสวรรค์บนดิน” หนึ่งเดียวในโลก อีกหนึ่งทางเลือกของนักท่องเที่ยว ในการรองรับ โครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก หรือ EEC  ตามนโยบายของรัฐบาล เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชน ได้เข้ามาเที่ยวชมความแปลกใหม่ที่ได้มีการพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง  มีความเปลี่ยนแปลงมากมายเกิดขึ้นภายในสวนนงนุชพัทยา สามารถประชาสัมพันธ์ให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศในการบอกเล่าสิ่งดีๆ ในเขตภาคตะวันออก ได้อย่างไม่อายใครในโลกนี้

อีกทั้งยังได้มีการเปิดตัวไดโนเสาร์คาคูจาร่า หรือ ไคอูจาร่า ซึ่งเป็นสัตว์เลื้อยคลานมีปีก ในวงศ์ตระกูทาเปจาริด ประจำถิ่นบราซิล มันถูกค้นพบครั้งแรกในปี 2014

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน