X

หัวใจสลาย! แม่ปล่อยโฮลูกชายถูกรถ 10 ล้อเลี้ยวตัดหน้า ชนดับคาที่

ที่​ จ.ชลบุรี โจ๋วัย 19 ปี ดวงซวย ถูกรถบรรทุก 10 ล้อ เลี้ยวเข้าบ่อทราย ตัดหน้ารถจักรยานยนต์ ก่อนชนดับคาที่ แม่ปล่อยโฮแทบขาดใจ อีก 100 เมตรก็จะถึงบ้านแล้ว

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 10 ตุลาคม 2562 พ.ต.ท.พงศกร ผันผ่อน สว.(สอบสวน) สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถบรรทุก 10 ล้อ เลี้ยวตัดหน้ารถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดบริเวณ หน้าแพลนปูนจันทร์ฉาย ถนนเส้นทาง หนองค้อ-หนองเลง ม.11 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพี้ยวเยี้ยงไท้ ศรีราชา

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน ช่วงระหว่างทางโค้ง พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 100 สีส้มดำ หมายเลขทะเบียน 2​ กว 1195 ชลบุรี อยู่ในสภาพด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยิน ไม่สามารถขับขี่ได้ ใกล้กันพบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายจักรกฤษณ์ แก้วคำ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67 ม.7 ต.ตำแย อ.พยุห์ จ.ศรีสะเกษ เป็นพนักงานของบริษัทผลิตและจัดจำหน่ายอาหารแห่งหนึ่งในพื้นที่ สภาพศพมีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณศีรษะ จนเลือดไหลนองพื้น และมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย โดยเจ้าหน้าที่ได้พยายามปั้มหัวใจเพื่อยื้อชีวิตแล้ว แต่ไม่เป็นผล ไม่ห่างกันพบรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีครีม หมายเลขทะเบียน 84-0199 ชลบุรี จอดอยู่ ส่วนผู้ขับขี่ทราบชื่อคือนายภาณุพงศ์ จันทร์ฉาย อายุ 26 ปี แสดงตัวเป็นผู้ขับขี่ ในขณะเดียวกันก็ได้มี นางอุไร พรมจันทร์ อายุ 38 ปี ผู้เป็นแม่ และนายพงศ์จัด แก้วคำ อายุ 44 ปี ผู้เป็นพ่อ ได้เดินทางมายืนดูสภาพศพลูกชายของตนเอง ท่ามกลางความเศร้าสลดใจ

สอบถามนางอุไร กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ลูกชายตนได้เลิกงาน ออกกะดึกมา และกำลังจะขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ซึ่งอีก 100 เมตร ก็จะถึงบ้านอยู่แล้ว จนกระทั่งมาเกิดเหตุสลดใจดังกล่าว โดยหลังจากที่ตนได้ยินเสียงชาวบ้านตะโกนว่ามีรถชน ตนจึงรีบวิ่งออกมาดู ซึ่งตนก็ไม่คิดว่าเป็นลูกชายของตนเอง แต่พอวิ่งมาถึงในที่เกิดเหตุ ก็ถึงกับเข่าทรุด หัวใจสลาย เมื่อคนที่ตายเป็นลูกชายของตนเอง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้ว สันนิฐานว่ารถบรรทุก 10 ล้อ ได้เลี้ยวเข้าบ่อทรายกะทันหัน ส่งผลให้รถจักรยานยนต์ของผู้ตาย ที่ขับขี่มาด้วยความเร็วเบรกไม่อยู่ ประกอบกับพื้นถนนในบริเวณดังกล่าว มีทรายอยู่เป็นจำนวนมาก ก่อนที่ไถลไปชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ จนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ขับขี่รถบรรทุกไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.หนองขาม ทันที ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย นำไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน