X

สาวแทบช็อก! เจองูเหลือมในห้องน้ำ เชื่อโผล่ขึ้นมาจาก “ชักโครก”

ที่จ.ชลบุรี สาวโรงงานเตรียมตัวอาบน้ำกลางดึก ต้องตกใจสุดขีด พบแขกไม่ได้รับเชิญเป็นงูเหลือมโผล่อยู่ในห้องน้ำรีบปิดประตูห้องน้ำล็อค ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันจับนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 22.30 น. คืนวันที่ 8  ต.ค. 62     ศูนย์วิทยุกู้ภัยเพียวเยี่ยงไท้ ศรีราชา  ได้รับแจ้งจาก นางสาวดวงตา บุญมี อายุ 36 ปี อาชีพพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่บ่อวิน ว่าให้ช่วยมาจับงูเหลือมในห้องน้ำ ที่บ้านเลขที่ 373/211    หมู่ 6 ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยที่มีความชำนาญในการจับอสรพิษเข้าช่วยเหลือ ในที่เกิดเหตุพบนางสาวดวงตา บุญมี    ผู้แจ้งยืนรอเจ้าหน้าที่กู้ภัยด้วยความกระวนกระวายใจ พร้อมนำเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบในห้องน้ำภายในบ้าน จึงพบงูเหลือมยาวประมาณ 1 เมตร อยู่ในห้องน้ำ จึงใช้อุปกรณ์ในการจับงูเข้าไปล็อกคองูเหลือมตัวดังกล่าว ก่อนนำออกมาใส่ถุงกระสอบ แล้วเตรียมนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

จากการเปิดเผยของ นางสาวดวงตา บุญมี เปิดเผยว่า  ตนเองได้เตรียมตัวอาบน้ำภายในห้องน้ำในบ้านของตนเองนั้น ขณะที่เปิดประตูเข้าไปก็พบงูเหลือมตัวดังกล่าวอยู่ในห้องน้ำ ตนเองตกใจมากจึงร้องกรี๊ดลั่นบ้าน  ก่อนจะปิดประตูล็อกห้องน้ำทันทีแล้วโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาช่วยจับนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

โดยสันนิษฐานว่า งูตัวดังกล่าวน่าจะเลื้อยขึ้นมาจากชักโครกในห้องน้ำ   เนื่องจากห้องน้ำอยู่ภายในบ้าน ไม่มีช่องทางไหนที่งูตัวดังกล่าวจะเลื้อยเข้ามาได้   รวมทั้งประตูห้องน้ำก็ปิดอยู่ตลอดเวลาเมื่อไม่มีคนใช้อีกด้วย ซึ่งหลังจากนี้ก็คงจะต้องเป็นกังวลเมื่อจะใช้ห้องน้ำ   ซึ่งจะต้องหาทางแก้ไข เพื่อไม่ให้อสรพิษเข้ามาแบบนี้อีกต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน