X

อิ่มแน่! LINE MAN บุกเมืองพัทยาแล้ววันนี้ จัดเต็ม 4,000 ร้านค้า

ที่จ.ชลบุรี เปิดตัว LINE MAN ที่พัทยา แอพพลิเคชันผู้ช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย ส่งตรงความอร่อยจากร้านอาหาร 4,000 ร้านค้าในเขตเมืองพัทยา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตในเมืองใหญ่

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

LINE คอมมูนิตี้โซเชียลเน็ตเวิร์กยอดนิยมจากแดนอาทิตย์อุทัย ได้เปิดตัว LINE MAN แอพพลิเคชันผู้ช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย ที่ช่วยจัดการเรื่องอาหารและของกินตอบโจทย์ชีวิตในวิถีคนเมือง ด้วยการสั่งอาหารจากร้านค้ายอดนิยมส่งตรงถึงมือเพียงสั่งการผ่านสมาร์ทโฟน ที่วันนี้ (8 ต.ค.62) ได้เลือกเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเขตเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ในชื่องาน LINE MAN บุกเมืองพัทยา

ในงานแถลงข่าวเปิดตัว LINE MAN บุกเมืองพัทยา ได้รับเกียรติจาก นายเจเดน คัง รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ และผู้อำนวยการธุรกิจ LINE MAN น.ส.วรานันท์ ช่วงฉ่ำ หัวหน้ากลุ่มพัฒนาธุรกิจและการตลาด LINE MAN และนายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา ร่วมให้ข้อมูลการบริการของ LINE MAN บุกเมืองพัทยา ที่จะมาให้บริการด้านการสั่งอาหารส่งตรงความอร่อยจาก 4,000 ร้านค้ายอดนิยมในเขตเมืองพัทยา ผ่านแอพพลิเคชันอำนวยความสะดวกที่สำเร็จได้ด้วยปลายนิ้ว

สำหรับ LINE MAN เป็นแอพพลิเคชันผู้ช่วยที่ให้บริการช่วยเหลือตามที่ผู้ใช้ต้องการด้วย 3 การบริการหลัก คือ การช่วยจัดส่งพัสดุสิ่งของ การบริการจัดหาอาหารจากร้านดังที่ผู้ใช้ต้องารรวม 4,000 ร้านค้าในเขตเมืองพัทยา และการบริการสั่งของจากร้านสะดวกซื้อ เซเว่นอีเลฟเว่น ด้วยการส่งที่รวดเร็ว ปลอดภัย จัดส่งได้ทุกที่ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยการโหลดแอพพลิเคชัน LINE MAN และเข้าใช้งานด้วยการล็อกอินผ่านไอดี ก่อนสั่งบริการผ่านแอพพลิเคชัน LINE MAN และชำระเงินสดโดยตรงกับผู้ส่ง

บริการ LINE MAN ยังเป็นพันธมิตรร่วมกับหนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจขนส่งในไทย LALAMOVE เพื่อความเข้มแข็งในด้านธุรกิจบริการขนส่งต่อไปด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน