X

สาวแสบโกงสลาก “น้าโต๊ส” หนุ่มกู้ภัยพิการชื่อดัง จ่ายเงินแล้วเบี้ยวไม่ส่งให้

ที่จ.ชลบุรี หนุ่มพิการกู้ภัยชื่อดังน้าโต๊ส พลิกชีวิตมาขายหวยโร่แจ้งความ ถูกสาวโกงซื้อสลากแล้วไม่ส่ง วอนบิ๊กตู่ช่วยด้วย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 8 ตุลาคม ที่ สภ.เมืองชลบุรี ร.ต.อ.สมหวัง โพธิพันธ์ ร้อยเวร สภ.เมืองชลบุรีรับแจ้งจาก นายบุญ นาหอม หรือน้าโต๊ส อายุ 48 ปี หนุ่มพิการทำงานช่วยเหลือกู้ภัยพลิกชีวิตมาขายสลากกินแบ่งรัฐบาล อยู่บ้านเลขที่ 252/40 หมู่ 5 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรีว่า ตนเองได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล ผ่านเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “Pd” เนื่องจากได้มีการทักมาว่ามีสลากกินแบ่งขายในราคาถูกตกประมาณใบละ 73 บาท จึงได้ตัดสินใจสั่งซื้อไป 200 ใบ และได้โอนเงินไปทั้งหมด 2 ครั้ง ครั้งแรก 14,600 บาท และครั้งที่สอง 500 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 15,100 บาท

โดยโอนเงินจากธนาคารไทยพาณิชย์ ไปยังบัญชีธนาคารกสิกรไทย เลขที่บัญชี 3882869171 บัญชีของ น.ส.เบญจวรรณ ประดิษฐ์ ตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคม หลังจากนั้นได้มีการทวงถามโทรทางเฟซบุ๊กหลายครั้ง ปรากฏว่าไม่ยอมส่งสลากกินแบ่งรัฐบาลมาให้ขาย จึงได้ตัดสินใจแจ้งความเพื่อดำเนินคดีในข้อหาฉ้อโกง และให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

นายบุญกล่าวว่า ตนเองก็พยายามช่วยเหลือชีวิตตนเอง จากการที่เป็นอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม ออกช่วยเหลือประชาชนและรับผิดชอบเกี่ยวกับวิทยุสื่อสาร จึงได้พลิกชีวิตตนเองหันมาขายสลากกินแบ่งรัฐบาลบริเวณสะพานเลียบชายทะเล อ.เมืองชลบุรี เพื่อเลี้ยงตัวเอง ปรากฏว่าได้มีหญิงสาวทักมาทางเฟซบุ๊กว่ามีสลากกินแบ่งขายในราคาถูกกว่าท้องตลาดทั่วไป จึงได้ตัดสินใจสั่งซื้อ ไม่คิดว่าเป็นการหลอกลวง จึงได้โอนเงินไปให้ 15,100 บาท ปรากฏว่าหญิงสาวคนดังกล่าวก็ไม่ยอมส่งสลากกินแบ่งมาให้ขาย จึงได้ทวงถามไปหลายครั้ง ในที่สุดได้ปิดเฟซบุ๊กไป จึงรู้ว่าถูกหลอกจึงได้เดินทางมาแจ้งความในครั้งนี้ และวอนพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ช่วยเหลือด้วย

สำหรับนายบุญ หรือน้าโต๊สนั้น ช่วงที่เป็นอาสาสมัครกู้ภัย เคยไปช่วยเหลือหญิงสาวท้องแก่ รถเสียข้างทางและช่วยเหลือลากรถไปส่งถึงบ้านพัก ออกเป็นข่าวดังไปทั่วประเทศ ทำให้ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ถึงกับชื่นชมผ่านรายการนายกฯพบประชาชนอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน