X

ระทึก! ฟ้าผ่าหลังคาบ้านเสียงดังสนั่นไฟลุกไหม้ โชคดีจนท.ดับทัน

ที่จ.ชลบุรี ฝนฟ้าคะนอง เกิดฟ้าผ่าลงหลังคาบ้านเสียงดังสนั่นทำให้เกิดเพลิงไหม้ โชคดีเพื่อนบ้านเห็นแจ้งเจ้าหน้าที่มาดับไว้ได้ทัน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 14.30 น.  วันที่   7 ต.ค. 62  ศูนย์วิทยุบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลนครแหลมฉบัง ได้รับแจ้งเกิดเหตุฟ้าผ่าลงหลังคาบ้านเรือนประชาชนและเกิดมีกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาภายในซอยโรงน้ำตาลเก่า หมู่ 12 ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงรีบสั่งการให้ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลนครแหลมฉบังให้นำรุดับเพลิงเข้าระงับเพลิงทันที  ในที่เกิดเหตุพบกลุ่มควันกำลังพวยพุ่งออกมาจากจั่วหลังคาบ้านปูน 2 ชั้น ภายในพื้นที่ 355 – 355/1 หมู่ 12  ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี  ซึ่งถูกฟ้าผ่าลงมาทำให้แผ่นกระเบื้องหลังคาแตกและเกิดกลุ่มควันขึ้นมา

ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงและรถน้ำ 2 คัน จึงได้ทำการใช้น้ำฉีดขึ้นไปบริเวณจั่วหลังคาที่มีกลุ่มควันออกมาพร้อมส่งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้าตรวจสอบใต้ฝ้าภายในบ้าน แต่ไม่สามารถมองเห็นเนื่องจากฟ้าที่ผ่าลงมานั้นได้ผ่าบริเวณจั่วด้านนอก ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงใช้น้ำฉีดไม่นานกลุ่มควันที่เกิดก็สงบหายไป

จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่า คนในบ้านเกิดเหตุนั้นน่าจะปิดบ้านไว้แล้วไปทำงานกันหมด โดยก่อนเกิดเหตุได้มีฝนตกลงมาและมีฟ้าแรง ไม่นานฟ้าก็ได้ผ่าลงมาบริเวณจั่วหลังคาบ้านเกิดเหตุเสียงดังสนั่นพร้อมกับมีกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาชาวบ้านจึงได้รีบแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่มาทำการดับดังกล่าว และโชคดีช่วงเกิดเหตุฟ้าผ่าไม่มีใครผ่านมาบริเวณนั้นด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน