X

ใครพบเห็น!! หนุ่มใหญ่ทำ “เงินแสน” ตกริมถนนศรีราชา ล่าสุดยังไม่มาขอรับคืน

ที่​ ​จ.ชลบุรี  เจ้าหน้าที่นำภาพวงจรปิด ประกาศตามหาหนุ่มใหญ่ทำเงินแสน ตกริมถนน ยังไม่มาติดต่อขอรับคืน ด้านผกก.ศรีราชา ส่งเจ้าหน้าที่ออกตามหา

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีที่ น.ส.นารี ภูขัง อายุ 38 ปี ชาว จ.สุรินทร์ พร้อมด้วย นายกิตติภัค นุชศิริ อายุ 60 ปี วินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ได้เดินเข้าพบ พ.ต.ท.กิตติน์พันธ์ รัตนาเกียรติ รองผกก. (สอบสวน) สภ.ศรีราชา และ พ.ต.ท.เกริกศิลป์ บูรณ์เจริญ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังจากที่สามารถเก็บเงินสด เป็นจำนวน 100,000 บาท ได้บริเวณถนนเส้นทางบ้านไร่ ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยดำเนินการติดตามตัวเจ้าของเงินตัวจริงมารับคืน ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 7 ตุลาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้ลงพื้นที่ไปติดตามความคืบหน้าในกรณีดังกล่าว ที่ สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พบ พ.ต.อ.จักรพันธุ์ กิตติสิริพรกุล ผกก.สภ.ศรีราชา เปิดเผยว่า สำหรับในกรณีดังกล่าว ทางตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ช่วยกระจายข่าวสาร พร้อมกับลงพื้นที่ติดตามหาเจ้าของเงินที่แท้จริงแล้ว ซึ่งพบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณจุดเกิดเหตุสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้

ซึ่งพบว่าเป็นชาย ผิวขาว อายุประมาณ 45-50 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า นูโว สีน้ำเงิน ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน ขับขี่รถจักรยานยนต์จากซอยแหลมท้าวมุ่งหน้าไปทางโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ก่อนทำเงินจำนวน 1 แสนบาท ตกในช่วงที่ขับขี่ข้ามลูกระนาด

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ยังไม่ลดละความพยายาม ติดตามตัวหาเจ้าของเงินที่แท้จริงมารับคืนต่อไป ทั้งนี้หากเจ้าของเงินทราบเรื่องแล้ว ก็ขอให้มารับคืนได้ที่ สภ.ศรีราชา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน