X

หนุ่มใหญ่เครียดจัดคดีข่มขืน ซัดเหล้าย้อมใจ ช็อกดับคาที่นอน

ที่จ.ชลบุรี หนุ่มใหญ่เครียดจัดปัญหาขึ้นศาลคดีข่มขืน ซัดเหล้าหนักย้อมใจ ก่อนช็อกดับคาที่นอน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 7 ตุลาคม 2562 พ.ต.ท.เทียนชัย เนื่องจำนงค์ สว.(สอบสวน) สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตภายในร้านส้มตำแห่งหนึ่ง ริมถนนศรีราชา-หนองค้อ เลขที่ 78/2 ม.5 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

ที่เกิดเหตุเปิดเป็นร้านส้มตำ ภายในห้องนอนด้านหลังร้าน พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายศราวุธ ศรีแสงใส อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56 ม.1 ต.ร่มเกล้า อ.นิคมคำสร้อย จ.มุกดาหาร เสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนหงายหน้า ศีรษะและแผ่นหลังทับอยู่บนที่นอน สวมเสื้อเชิ้ต แขนยาวสีฟ้า ไม่ติดกระดุม กางเกงขาสั้นสีดำ ใกล้เจ้าหน้าที่พบขวดสุรา ขวดโซดา และถุงน้ำแข็งวางอยู่กระจัดกระจายอยู่ภายในห้อง ตรวจสอบสภาพศพไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง

สอบถามนางสุรีรัตน์ หวัง อายุ49 ปี ญาติผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ปกติแล้วผู้ตายจะเป็นคนค่อยช่วยเสริมอาหารที่ร้าน และมีพฤติกรรมดื่มสุราหนักอยู่แล้ว อีกทั้งเมื่อเร็วๆนี้ นายศราวุธ ก็ได้ไปขึ้นศาลจังหวัดชลบุรี คดีข่มขืนกระทำชำเรา ซึ่งอยู่ระหว่างการนัดเจรจาไกล่เกลี่ย พอกลับมานายศราวุธ ก็เริ่มมีอาการเครียดหนักอย่างเห็นได้ชัด ดื่มสุราหนักขึ้น และไม่ยอมกินข้าว จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุตนได้เข้ามาเปิดร้าน แต่กลับไม่พบนายศราวุธ จึงได้เดินไปเปิดประตูห้อง ก่อนจะพบว่ากลายเป็นศพแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้ว โดยทางญาติผู้เสียชีวิตไม่ติดใจเอาความแต่อย่างใด ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากกินดื่มสุราหนักจนเกินไป ส่งผลให้ร่างกายรับไม่ไหว จนช็อกดับคาที่ หลังจากนี้ก็จะให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน