X

วีรกรรมอื้อ!! “แม่ค้าขนมหวานในตำนาน” ชกเทศกิจคิ้วแตก หลังถูกเตือนจอดในที่ห้ามขาย

ที่จ.ชลบุรี นักท่องเที่ยวแห่แชร์ “แม่ค้าขนมหวานในตำนาน” ขายของสุดแพง!! เทศกิจเข้าตรวจสอบจอดรถในที่ห้ามขาย กลับชกเจ้าหน้าที่คิ้วแตก

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 6 ตุลาคม นายพรชัย เพชรศิริ อายุ 40 ปี เจ้าหน้าที่เทศกิจเทศบาลเมืองอ่างศิลา ได้รับแจ้งว่ามีหญิงสาวขับรถเก๋งมาเปิดท้ายขายขนมหวาน ที่บริเวณฝั่งจอดรถตรงข้ามตลาดประมงพื้นบ้านอ่างศิลา ต.อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งเทศบาลห้ามมีการค้าขาย เป็นที่สำหรับจอดรถ จึงได้มาตรวจสอบข้อเท็จจริง เมื่อมาถึงพบว่าหญิงสาวคนดังกล่าวกระทำผิดจริง มีการจอดรถบริเวณที่ห้ามค้าขาย จึงได้ยกถาดขนมหวาน เพื่อไปเป็นหลักฐานในการกระทำความผิดและจะสั่งปรับ

ปรากฏว่าหญิงสาวคนดังกล่าวค้ำคอและชกเข้าบริเวณใบหน้า 4 ครั้ง ทำให้คิ้วซ้ายแตกเลือดออกซิบๆ จึงได้แจ้งให้ตำรวจ สภ.แสนสุขมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ปรากฏว่าแม่ค้าขนมหวานตัดสินใจขับรถเก๋งพร้อมขนมหวานไปที่ สภ.แสนสุข โดยตำรวจได้เปรียบเทียบปรับ 500 บาท

นายพรชัยกล่าวว่า ในการปฏิบัติหน้าที่ของตนนั้น ได้ห้ามขายสินค้าที่บริเวณที่จอดรถและได้ห้ามทุกคัน ทราบข่าวว่าหญิงสาวคนดังกล่าวมาเปิดขายขนมหวาน เตือนแล้วก็ไม่ฟัง จึงได้ยึดขนมหวานเพื่อเป็นหลักฐาน ปรากฏว่าได้ค้ำคอและชกเข้าบริเวณใบหน้าหลายครั้ง จึงได้แจ้งให้ตำรวจนำตัวไปดำเนินคดี

ประชาชนบริเวณดังกล่าวได้พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า แม่ค้าคนดังกล่าวขายขนมหวานแพงมาก อาทิ ขนมชั้นชั่งเป็นกิโลกรัมๆ ละ 400 บาท สาเกเชื่อม 2 ชิ้น ราคา 150 บาท ที่สำคัญได้มีการลงในโลกโซเชียลให้ระมัดระวังการซื้อขนมหวานจากแม่ค้าเปิดท้ายรถอีกด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน